Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

In kỷ yếu tại quận Cầu Giấy, báo giá in kỷ yếu lớp

Kỷ yếu luôn là món quà ý nghĩa, mang theo nhiều kỷ niệm với những người nhận, hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị in ấn, nhưng để tìm được một đơn vị in kỷ yếu tại quận Cầu Giấy giá rẻ, chuyên nghiệp thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng chuẩn. 

In kỷ yếu tại quận Cầu Giấy giá rẻ, chuyên nghiệp

In Nguyễn Gia là địa chỉ in ấn tin cậy hàng đầu tại Hà Nội nói chung và in kỷ yếu tại quận Cầu Giấy nói riêng, với 1000 khách hàng lớn nhỏ đã hài lòng khi in và giới thiệu cho những khách hàng khác về đơn vị chúng tôi.
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn giúp bạn có được cuốn kỷ yếu đẹp, chuyên nghiệp
Cùng xưởng in công nghiệp hiện đại, đảm bảo kỷ yếu luôn đẹp và chuẩn màu.

Quy Cách thiết kế và báo giá in kỷ yếu chuyên nghiệp tại công ty In Nguyễn Gia

Khi nhận được đơn hàng của khách, chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn với số lượng, mẫu in kỷ yếu phù hợp.
Khách hàng chốt số lượng kỷ yếu, số trang và chất lượng giấy cụ thể, nhân viên kinh doanh sẽ báo giá chính xác cho bạn, bạn cũng có thể liên hệ hotline 0961582886 để được tư vấn và báo giá in kỷ yếu chi tiết.
Khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu lên market và tư vấn cùng bạn để có cuốn kỷ yếu đẹp nhất.
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn xem và yêu cầu bạn duyệt lại và chốt đơn hàng để chúng tôi bắt đầu in.
Từ thời gian duyệt market, sau từ 3 - 5 ngày bạn sẽ nhận được thành phẩm.

Những mẫu kỷ yếu đẹp chúng tôi đã thực hiện

Hiện nay chúng tôi có nhiều mẫu kỷ yếu đẹp để bạn có thể lựa chọn làm mẫu kỷ yếu cho mình
in-ky-yeu-can-bo
mau-in-ky-yeu-khoa-hoc
bao-gia-in-ky-yeu
Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn, báo giá và xem mẫu in kỷ yếu đẹp giá rẻ nhất tại In Nguyễn Gia.

CÔNG TY IN ẤN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: 53 Vũ Hữu - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội 
Email: nguyengiaprint@gmail.com 
Hotline : 096 1 582 886

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét