Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

in name card visit

Name card đó chính là một loại thường được dùng cho cá nhân, các tổ chức doanh nghiệp, các công ty ...Name card được sử dung rộng rãi ở mọi đối tượng từ 18 tuổi trở nên.

Mẫu in name card 

Name card được sử dụng như một phương thức quảng bá danh tieneesng cũng như tương hiệu của mình trong xã hội. Name card cho bạn biết danh tính, họ tên , chức vụ, ngành nghề ....trong hiện tại
In Name card hiện nay rất phổ biến, nhưng chọn được một địa điểm in name card đó là điều trăn trở của bạn, vì không biết ở đâu in name card chất lượng. Chính vì vậy chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc khách hàng, và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cam kết.
Dịch vụ in name card giá rẻ chỉ có tại In Nguyễn Gia
Bởi vì chúng tôi có cơ sở in ấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thiết kế năng động,sáng tạo nhiệt tình, kỹ thuật in ấn nhanh chóng sẽ làm giảm chi phí cho bạn
Mẫu card ngân hàng

In name card dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, nhanh chóng làm maket cho khách hàng duyệt
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí
  • Hỗ trợ tư vấn và thiết kế in name card nhanh chóng
  • Chúng tôi luôn luôn tạo niềm tin đối với khách hàng đầu tiên và tri ân những khách hàng đã gắn bó thân thiết đối với chúng tôi
Địa chỉ in name card giá rẻ tại Hà Nội
Công ty công phần In Nguyễn Gia
Địa chỉ : 53 Vũ Hữu - Thanh Xuân Bắc - Hà Nội
Gmail : nguyengiaprint@gmail.com
Hotline : 0961 582 886

0 nhận xét:

Đăng nhận xét