Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

In tờ rơi chất lượng cao cho doanh nghiệp

In tờ rơi hiện tại được nhiều đơn vị sử dụng để quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng một cách trực quan và nhanh nhất.
Bạn có thể in tờ rơi để sử dụng ở các showroom hoặc những nơi khách hàng hay có nhu cầu sử dụng xem thông tin sản phẩm, dán tờ rơi lên tường… đây là một hình thức tiếp thị một cách gián tiếp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng. Còn một cách khá phổ thông nữa là tiếp thị trực tiếp qua truyền tay. Bạn đã từng nhận được các tờ rơi quảng cáo tại các ngã tư, cổng trường đại học…? vững chắc là có. In tờ rơi để sử dụng trong dịp nay phát huy hiệu quả khá tốt.
Tờ rơi hay tờ gấp, tờ bướm là một biện pháp hiệu quả mà phí lại rất tiết kiệm bởi vì nó đóng vai trò quan yếu trong việc bản lẻ tăng doanh số bán hàng bên cạnh đó còn phát triển kiếm tìm thêm thị trường của tổ chức.
In tờ rơi giá rẻ và kiệm ước là một lựa chọn hoàn hảo cho tổ chức của bạn.
tuy nhiên chất liệu giấy in công nghệ in và bố cục thiết kế có tính thẩm mỹ cũng giúp tờ rơi phát huy được hiệu quả và nhiệm vụ của nó.
Quyết định sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng có xảy ra hay không phụ thuộc vào nhân tố bạn mô tả nó như thế nào? Bố cục ra sao bên cạnh đó còn một điểm quan trọng là nội dung thông điệp đó.
Một mẫu thiết kế tờ rơi như thế nào thì làm bạn lưu ý ?

in tờ rơi
vững chắc phải là một bố cục hài hòa bắt mắt hình ảnh đẹp sắc đẹp nét câu văn ngắn gọn gợi sự liên tưởng, nội dung thu hút đánh trúng tâm lý sở thích mà khách hàng cần.
Không phải bất cứ tờ rơi nào cũng gây được ấn tượng với người đọc. Một tờ rơi sẽ được vứt đi ngay khi rời khỏi tay người phát tờ rơi nếu nó quá nhàm chán nội dung ko thu hút hay hình thức mẫu thiết kế không có chút gì ấn tượng. thỉnh thoảng người ta tò mò vào đọc thông tin nội dung bên trong chỉ vì một hình ảnh làm kích thích sự tò mò.
in tờ rơi giá rẻ
Chính vì thế chúng tôi sẽ chọn lựa những hình ảnh đẹp nhan sắc nét tinh tế nhất để sử dụng trong khi in tờ rơi cho khách hàng.
Tờ rơi thường sử dụng kích thước giấy A4, A5 và loại giấy thường xuyên sử dụng là giấy Couche (Couche 100, couche 120, couche 150, C200, C230, C250, C300…. ) vì giấy Couche khi in cho thành phẩm hình ảnh đẹp độ cứng vừa phải và giá thành in tờ rơi khá rẻ.
Nhóm in với hơn 10 năm trong ngành in là đơn vị đi đầu về cải tiến công nghệ in offset vào in ấn. Chính thành ra khách hàng trở lại với Nhóm In tỉ lệ gần như 100 % không chỉ vì sản phẩm ưng ý mà còn giá cả rất hợp lý.
Đặc biệt khi khách hàng in tờ rơi tại nhóm in sẽ được thiết kế tờ rơi đẹp nhất hoàn toàn miễn phí chúng tôi sẽ tham mưu về số lượng như in tờ rơi số lượng ít hay in tờ rơi số lượng nhiều và tham vấn thiết kế sao cho phù hợp với sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét