Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Giới thiệu về kẹp file và các nơi in kẹp file uy tín giá rẻ

in kẹp file nhanh hay In Kẹp tài liệu là một trong những việc cấp thiết đối với mỗi công ty để có được dụng cụ quan yếu cho một bộ Sale kit – Marketing hoàn chỉnh. Nó chính là chiếc bìa sơ mi cho những thư báo giá, thư ngỏ hay một tài liệu in đơn lẻ nào đó.
In Folder, In Kẹp file khi làm việc với khách hàng, hoặc kẹp gửi kèm một tập tài liệu tới khách hàng đồng nghĩa với việc hình ảnh - phong cách làm việc chuyên nghiệp, "pro"của đơn vị bạn được truyền thông tới khách hàng.

in kẹp file
In kẹp file thường khó hơn in các ấn phẩm khác, bởi nó thường được thiết kế với nền màu lớn (diện tích phủ mầu lớn) và thường sử dụng các mầu đậm, mạnh để tạo cảm giác chắc chắn, nổi trội cho nó. Chính do vậy việc in Kẹp file, Folder thường được chuẩn bị in ấn một cách cẩn thận, được giám sát chặt chẽ và ưu tiên in trên những máy in Offset chất lượng cao nhất.
kích tấc phổ biến của một Folder thường là 22 x 31 (cm) với tai cài tài liệu 6,5 (cm). ngoài ra Khách hàng cũng có thể chọn lọc cho mình nhiều kiểu cách Kẹp tài liệu dị biệt với các kích thước đa dạng khác nhau (2, 3, 4 mảnh, 1 tai, 2 tai, …) nhưng sẽ được giới hạn trong một khổ giấy trải nhất mực bởi nếu không sẽ gây phí phạm giấy in và tổn phí phát sinh cho nó.
in kẹp file
Giấy In Folder, In Kẹp file thường dùng các định lượng cao nhằm đáp ứng chức năng sơ mi – bìa ngoài – đựng tài liệu lẻ bên trong. Couché, Bristol, Ivory – 300 – 350 là lựa chọn chủ yếu cho nó.
Với sự chuyên nghiệp trong In Folder, In Kẹp file, các ấn phẩm cung cấp với chất lượng cao nhất, quy trình sản xuất được kiểm soát một cách chặt chẽ,… bảo đảm cung cấp cho Khách hàng những dụng cụ Marketing, Sales kit bằng lòng, chất lượng. Đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét