Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

in phong bì với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế và in ấn theo yêu cầu giá rẻ

Chắc hẳn khi quyết định in bì thư giá rẻ, in bì thư cho doanh nghiệp thì khách hàng vẫn luôn nghe đến các định nghĩa như phong bì A4, bì thư A5, giấy in bao thơ ( coucher, giấy offset…) nhưng không phải ai cũng có hiểu biết một mực về ngành in ấn để có thể đưa ra các chọn lọc về kích tấc bao thơ và chất liệu giấy in phù hợp nhất cho mục tiêu sử dụng của đơn vị họ.
Để giúp cho các khách hàng và những người mới bước chân vào ngành in ấn có thể hiểu rõ hơn một số vấn đề khi in phong bì, bao thơ thì chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp để giải đáp cho các độc giả trong bài viết lần này. Hy vọng sau khi đọc bài thì bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về các vần đề cần chú ý khi in phong bì.

I. kích tấc tiêu chuẩn khi in bì thư (chuẩn Quốc tế ISO 269)

phong bì với tác dụng cốt tử là để đựng thư từ, văn bản hay tài liệu bằng giấy hoặc các vật có bề mặt phẳng, nhẹ. đôi khi bao thơ (phong bì) cũng được dùng chỉ để dán ngoài một hộp bưu kiện, làm nơi ghi thông tin người gửi và địa chỉ người nhận. Chính do vậy mà tùy vào nhu cầu sử dụng mà người ta sẽ dừng đến các bao thơ có kích tấc khác nhau.
Một mẫu phong bì không khăng khăng phải có một dạng hình cụ thể (điển hình là hình chữ nhật) mà có thể hình tam giác, lục lăng, trái tim… còn tùy vào thị hiếu và mục tiêu sử dụng. bên cạnh đó đối với các mẫu bao thơ sử dụng trong văn phòng thì thường đi theo một số quy chuẩn cố định về kích thước để đảm bảo sự đơn giản, trọng thể và lịch sự. Dưới đây là bảng kích tấc bao thơ theo tiêu chuẩn ISO 269 và phù hợp với tiêu chuẩn của kích tấc giấy theo ISO 216:2007
Kích thước chuẩn của phong bì thư theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 296
kích tấc chuẩn của phong bì thư theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 269

II. kích tấc tiêu chuẩn của các khổ giấy ( khổ A, khổ B, khổ C)

Kích thước khổ giấy A, B, C theo tiêu chuẩn ISO 216:2007
kích thước khổ giấy A, B, C theo tiêu chuẩn ISO 216:2007
Cách phân chia khổ giấy A0, B0, C0
Cách phân chia khổ giấy A0, B0, C0

III. Chất liệu giấy dùng trong in bao thơ

Tùy theo kinh chi phí mà đơn vị hay doanh nghiệp có thể bỏ ra thì có thể chọn các loại giấy khác nhau để in phong bì. thường ngày in phong bì nhanh người ta hay chọn giấy Coucher, giấy Offset, giấu Conqueror. thỉnh thoảng cũng có công ty thích sáng tạo và độc đáo có thể chọn giấy Kraft, giấy mỹ thuật để in bì thư. ngoại giả in bì thư trên giấy mỹ thuật khá tốn tiền vì đây là loại giấy đắt, phải nhập khẩu từ nước ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét