Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

in thẻ nhựa giá thành ưu đãi lớn, thiết kế đẹp mắt

Xưởng in In thẻ nhân viên lấy nhanh tại Hà Nội cung cấp & sản xuất các loại thẻ nhân viên: thẻ chấm công viên chức cảm ứng, thẻ nhân viên ra vào cổng, thẻ nhân viên làm thẻ từ, thẻ chip chấm công, thẻ quản lý thời kì làm việc cho nhân viên văn phòng, thẻ công chức viên chức, thẻ giảng viên, thẻ gia sư, thẻ cán bộ nhà trường và các loại thẻ nhân viên có kích tấc khác chuẩn.
in thẻ nhựa

In Nguyễn Gia đã trở thành một công ty in ấn cung cấp dịch vụ In thẻ viên chức lấy nhanh sau 5 phút tại Hà Nội uy tín với nhiều khách hàng ở Hà Nội. Sản phẩm thẻ nhựa của In Nguyễn Gia luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, sắc nét, độ bền cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn
vật liệu làm thẻ nhựa do chúng tôi nhập cảng từ nước ngoài. Thiết kế miễn tổn phí, tự làm đem đến điều dị biệt hoàn toàn trong công nghệ in thẻ hiện đại giúp chúng tôi có thể sản xuất những chiếc thẻ nhựa cao cấp có hình ảnh chất lượng cao, bóng, bền, đẹp, chống xước, không biến màu.
in thẻ nhựa giá rẻ

Dịch vụ In thẻ viên chức lấy nhanh sau 24h tại Hà Nội

** nguyên liệu làm thẻ nhựa do chúng tôi du nhập từ nước ngoài. Thiết kế miễn chi phí, tự làm đem đến điều khác biệt hoàn toàn trong công nghệ in thẻ đương đại giúp chúng tôi có thể sản xuất những chiếc thẻ nhựa cao cấp có hình ảnh chất lượng cao, bóng, bền, đẹp, chống xước, không biến màu.
** Chúng tôi cũng đang tìm các các đơn vị và cửa hàng lăng xê để cung hợp tác cung cấp, phân phối đại lý. Rất vui lòng khi nhận được sự quan tâm của Quý vị đối với sản phẩm này, liên can với chúng tôi để lấy mẫu và báo giá tốt nhất.

Sản phẩm Thẻ Cào được sản xuất và in ấn với công nghệ In Offset/ Kỹ thuật số với chất lượng JAPAN

Thẻ PVC card thường được chọn là bằng nhựa do độ bền và đẹp của thẻ khi in thẻ nhựa. mô tả sự sang trọng và chuyên nghiệp. đều được làm từ chất liệu PVC, với công nghệ in ofset màu sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc.
in thẻ nhựa vip
Kích cỡ thẻ 54mm x 86mm, dày 0.76 mm nhỏ hơn khi in card visit, Có thể to hơn do khách hàng đề nghị mặt trước có thể in tên, logo đơn vị, hình ảnh, thông báo của nhân viên…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh...

▪Thẻ Vip, Member, Club...

▪Thẻ Tài Chính.

▪Thẻ quà tặng, thẻ giảm giá.

▪Thẻ chìa khoá ( khách sạn )

▪Thẻ bảo hành.

▪Thẻ ID ( thẻ viên chức )….

▪Thẻ mã vạch thẻ từ, thẻ proximity ( chấm công )

▪Thẻ mini, Thẻ siêu mỏng.
in thẻ nhựa

Với dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời kì hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

In thẻ sinh viên theo yêu cầu, miễn tổn phí thiết kế

Chất liệu thẻ sinh viên : 100 PVC, ISo CR
- kích thước thẻ sinh viên: 86 x 54 x 0,76 mm
- Thẻ sinh viên có 2 loại:
+ Thẻ sinh viên đứng và thẻ sinh viên ngang
- Thẻ sinh viên In 2 mặt với tất cả các màu khác nhau
- Mặt trước có thể in tên sinh viên, logo trường học , hình ảnh sinh viên , thông báo của sinh viên…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh, hoặc in 2 mặt giống nhau...
Chi tiết sản phẩm
- In Thẻ sinh viên in bằng chất liệu nhựa PVC. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm thẻ sinh viên cho các trường học
- Kích cỡ thẻ 54mm x 86mm, độ dày 0.76 mm bằng thẻ ATM, Có thể to hơn do khách hàng đề nghị.
- nguyên liệu làm thẻ sinh viên do chúng tôi nhập cảng, tự điều chỉnh làm đem đến điều khác biệt hoàn toàn trong công nghệ in thẻ nhựa giá rẻ tại hà nội giúp chúng tôi có thể sinh sản những chiếc thẻ nhựa cao cấp có hình ảnh chất lượng cao, bóng, bền, đẹp, chống xước, không biến màu.
- Chúng tôi cũng đang tìm các các đơn vị và cửa hàng lăng xê để cùng hợp tác cung cấp, phân phối đại lý. Rất vui lòng khi nhận được sự quan hoài của Quý vị đối với sản phẩm này, can dự với chúng tôi để lấy mẫu và báo giá mẫu thẻ sinh viên giá tốt nhất.
Dịch vụ In thẻ sinh viên theo đề nghị, miễn phí tổn thiết kế của In Nguyễn Gia sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất cả nước.

Sản phẩm Thẻ Cào được sản xuất và in ấn với công nghệ In Offset/ Kỹ thuật số với chất lượng châu Âu.

Chúng tôi cung cấp trọn bộ sản phẩm Thẻ Cào, thẻ cào khuyến mãi, thẻ cào trúng thưởng và dịch vụ thúc đẩy bao gồm:
-Thiết kế mẫu Thẻ miễn phí: hàng ngũ viên chức thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến mẫu Thẻ Cào được thiết kế với mẫu mã ấn tượng, màu nhan sắc rõ nét.
-Tạo số pin, số code, số serial cho Thẻ Cào bảo đảm dễ dàng kiểm soát và an toàn tuyệt đối.
- In ấn và sinh sản Thẻ: Thẻ Cào được in ấn với công nghệ in Offset/Kỹ thuật số. In ấn thẻ với kích thước, kiểu dáng, chất liệu và tiêu chí theo đề nghị riêng biệt thích hợp với từng tổ chức. Chúng tôi cung cấp in ấn trên Giấy Couché, Giấy có lớp chống soi, Nhựa mỏng và Nhựa dày…Đặc biệt, Thẻ còn được làm chống giả theo các công nghệ: UV, Microtext printing,.. Phần cào (mã số bí mật) được phủ lớp chống soi theo các công nghệ: latex, hotstamping, label..đảm bảo an toàn tối đa.
- Đóng gói Thẻ Cào: bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đóng gói Thẻ Cào sử dụng trong việc bỏ Thẻ cào vào trong các sản phẩm thực phẩm, trong các môi trường có độ ẩm cao…
Thẻ Cào được các đơn vị phát hành để khách hàng: cào trúng thưởng, cào nạp tiền điện thoại, cào nạp account ( game online, học ngoại ngữ online,…), cào tích lũy điểm. Đây là hình thức vừa thuận lợi vừa mau chóng, dễ dàng cho khách hàng sử dụng. Từ đó, công ty sẽ gia tăng doanh thu hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét