Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

In túi giấy miễn phí thiết kế, uy tín giá cực sốc

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI ĐẶT IN TÚI GIẤY
1. chọn lựa Định Lượng Giấy ăn nhập
Khi đặt in túi giấytặng sự kiện, thì chỉ cần chọn lọc định lượng giấy dày nhất, tốt nhất. Một phần để khách mời sử dụng lại sau này, một phần miêu tả sự sang trọng cho sự kiện.
Còn đối với các shop kinh doanh, thì vấn đề quan yếu nhất phải chọn độ dày túi ăn nhập, vì túi giấy cũng là phí tổn phí vốn hàng bán, làm sao càng kiệm ước càng tốt. Thật sự thì thuộc tính của giấy couche rất dẻo và dai, cộng thêm cán màng nên khó mà bung rách, nhưng phần lớn kd ngành in thường tham vấn khách hàng chọn loại giấy dày hơn cần thiết, một phần để tăng doanh thu, một phần vì tay nghề yếu nên không dám làm loại giấy mỏng.
in túi giấy
2. Chất Lượng Nhà In
Đối với bài in toàn bộ nền túi, cần tuyển lựa NHÀ IN UY TÍN, nếu Không, sẽ gặp tình trạng sau: Màu không đều, chỗ đậm chỗ nhạt ; Nếu in toàn màu đen thì thường không đen và đẹp như chờ mong ; Bài in bị bột, lúc cán màng bề mặt sẽ không mịn màng…
3. Gia Công Thành Phẩm
Đối với từng bài in, sẽ có những cách xử lý thành phẩm khác nhau. Nếu nhà in không chuyên, thường sẽ gặp những lỗi sau: Cán màng bị dộp hoặc nổi bọt khí, do độ phủ màu và cách cán màn; túi dán bị bung do sử dụng keo kém chất lượng ; các lỗi về ép kim, uv định hình….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét