Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Nhưng phong cách thiết kế và in ấn túi giấy

hiện nay, ô nhiễm môi trường là một vấn đề cấp bách không chỉ đối với giới chuyên môn mà nó đang có tác dộng cụ thể tới cuộc sống của mỗi chúng ta. Con người càng ngày càng có tầm nhận thức cao hơn về vấn đề này, chúng ta đang có xu hướng thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm có hại cho môi trường mà thay vào đó là những sản phẩm mang lại lợi ích cao hơn. Sử dụng túi giấy thời trang vừa là một cách thức hiệu quả cho việc thay thế các loại túi chứa đựng bình thường-gây ô nhiễm môi trường, vừa có tác dụng ghi lại dấu ấn, hình ảnh thương hiệu của tổ chức. Một chiếc túi được thiết kế ấn tượng, rõ ràng có thể làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng, giúp cho sản phẩm mà nó chứa đựng được bán tốt hơn.
Hãy thử mường tưởng, bạn đi mua những loại sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo… hay những sản phẩm cao cấp khác như mỹ phẩm, nước hoa… thì việc những sản phẩm đó được đựng trong túi nilon thường ngày hay trong túi giấy thời trang có thiết kế đặc nhan sắc, ấn tượng có sự khác biệt rất lớn. Chính cho nên, việc in túi giấy tại hà nội đã và đang là một khuynh hướng được hầu hết các shop thời trang thực hành như một phần quan yếu trong chiến lược Marketing sản phẩm..
Chúng tôi chuyên in túi giấy shop thời trang có các loại như:
+ Túi giấy trót lọt (gia công thô, không in kèm nội dung).
+ Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)
+ Túi giấy in offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)
Chất liệu thường dùng là Giấy Duplex hoặc giấy Couche
Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. bởi thế giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.
Túi có thể in hình ảnh hoặc chữ rất đa dạng và thường là túi giấy đứng..
Một số điểm cần chú ý khi in túi giấy thời trang
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sản phẩm mà chọn kiều dáng, kích tấc túi thích hợp.
Sử dụng những tông màu mang lại sự hài hòa cao và phải trùng với tông màu chủ đạo của shop thời trang.
Thiết kế phải đặc sắc đẹp, đường nét tinh tế, nhưng không quá cầu kì và phải thích hợp với từng loại sản phẩm.
Túi thời trang phải mang lại nét đặc trưng riêng cho shop để tạo được ấn tượng với khách hàng, mỗi khi khách hàng có nhu cầu thì hình ảnh trước tiên xuất hiện có vai trò quan yếu trong việc định hướng mua sản phẩm của khách hàng.
đơn vị chúng tôi cũng hẹn cung cấp các dịch vụ in túi giấy:
tham vấn và thiết kế miễn chi phí cho khách hàng.
Khách hàng được ưng chuẩn mẫu qua mail và chỉnh sửa bằng lòng trước khi đặt đặt làm túi giấy thời trang.
Giao hàng tận nơi, miễn phí cho mọi khách khách hàng.
In túi giấy rẻ và giảm giá trực tiếp đối với những đơn hàng có số lượng lớn.
Đem lại sự thuận lợi và chóng vánh từ các khâu đặt hàng, tính sổ, giao nhận sản phẩm.
Đến với chúng tôi Quý vị sẽ được ưu đãi một mức giá sản phẩm hợp lý nhất, thích hợp với khả năng, nhu cầu của từng khách hàng.
Hãy xem thêm sản phẩm in túi giấy thời trang của chúng tôi.
Chúng tôi CAM KẾT:
  1. Chất lượng bao bì hàng đầu.
    bảo đảm cho Quý khách hàng chất lượng in túi giấy thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.
  2. Giao hàng đúng hứa. Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sinh sản, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao phân bì túi giấy thì cả một hệ thống bị liên quan. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sinh sản, tập trung vật liệu, bố trí nhân sự… để bảo đảm giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.
  3. Giá cả cạnh tranh
    Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ nhiệt huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm túi giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.
  4. Không phân biệt bạn hàng
    Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao tị nạnh túi giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.
  5. hỗ trợ thiết kế – tham mưu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao suy bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế túi giấy, in ấn, chọn những mẫu túi phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét