Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

In bao suy bì, in bao suy bì chất lượng cao tại In Nguyễn Gia

bên cạnh đó việc in bao so bì chất lượng cao còn tạo điều kiện để tổ chức chuyên chở, xếp tháo và tiêu thụ sản phẩm. tuy nhiên mỗi sản phẩm bao so bì giấy còn là dụng cụ phát triển thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng nhanh nhất.

Một tổ chức làm việc chuyên nghiệp thì họ luôn lưu ý đến việc phát triển thương hiệu hay quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người sử dụng.

Bên cạnh chức năng đóng gói bảo vệ, tiện lợi cho việc chuyển vận hàng hoá, bảo đảm vệ sinh thì việc những chiếc bao tị nạnh bắt mắt có một chức năng hết sức quan yếu trong việc phát triển thương hiệu cho các công ty. bây giờ ngành công nghiệp in bao so bì đang được phát triển nhanh ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…

Bao bì giấy có rất nhiều chức năng có ích cho cả các công ty, tổ chức cũng như người tiêu dùng. Nó góp phần liên quan sự phát triển của thương hiệu, doanh nghiệp đồng thời mang tới những thông báo cấp thiết về sản phẩm trong bao tị nạnh đó tới người sử dụng.

vì sao phải in bao bì cho những sản phẩm cho phẩm đơn vị của bạn?

In bao tị nạnh giúp bảo vệ sản phẩm khi chuyên chở

Khi thị trường chưa có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt thì việc in bao bì sản phẩm chủ yếu để thực hiện chức năng đóng gói để nhân thể cho việc vận chuyển. Thật vậy, những chiếc bao so bì giấy, bao phân bì nhựa ngoài tác dụng nâng cao vẻ đẹp cho sản phẩm thì còn có chức năng bảo vệ những mặt hàng đó khỏi bị trầy xước khi chuyên chở đi xa.

Phát triển marketing nhờ in bao suy bì

Nhưng kinh tế thị trường phát triển rất nhanh như bây giờ thì khẳng định thương hiệu là khôn xiết quan yếu và quyết định đến thành công của bất cứ tổ chức nào.

Việc thiết kế bao bì sản phầm không chỉ có chức năng bao bọc các sản phẩm nữa mà là đã trở nên một trong những kế hoạch để phát triển thương hiệu của nhiều doanh nghiệp, qua đó nó được coi như một chiến lược marketing quang quẻ trọng.

Đặc biệt những chiếc bao phân bì với hình ảnh đẹp sẽ tạo được hiệu ứng hăng hái với khách hàng, như vậy khách hàng sẽ có thêm những lý do để quyết định mua hàng. Qua đó tác động sự phát triển thương hiệu của sản phẩm.

Khách hàng có thêm thiện cảm về sản phẩm nhờ bao so bì giấy

Khi người tiêu dùng đã có rất nhiều sự tuyển lựa khi mua cùng một sản phẩm thì việc in bao tị nạnh giá rẻ cho sản phẩm cũng là cách để họ chú ý đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Hơn nữa, khi thiết kế bao so bì sản phẩm, sẽ giúp cho khách hàng sẽ có những thiện cảm về chất sản phẩm bên trong. Bên cạnh chất lượng sản phẩm ra thì việc tiếp cận khách hàng của đơn vị cũng nhờ vào những chiếc bao suy bì này.

Với những chiếc bao so bì giấy có kiểu dáng, màu sắc đẹp, hình thức trang trí khác lạ chính là điểm nhấn giúp cho khách hàng lưu ý hơn tới những sản phẩm đó. Qua đó các doanh nghiệp, công ty sẽ dễ dàng bán được sản phẩm của mình đến những khách hàng tiềm năng.

Những công nghệ in bao tị nạnh giấy phổ thông trên thị trường bây giờ

Công nghệ in bao tị nạnh Offset

Là một trong những công nghệ in hiện đại nhất hiện giờ. Được sử dụng chất liệu giấy Duplex – giúp cho những chiếc bao suy bì giấy có vẻ đẹp tự nhiên . Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, cùng với sự phát triển của công nghệ in ấn.

In offset là một kỹ thuật in ấn mới; trong đó các hình ảnh dính mực in sẽ được ép lên các tấm cao su ( tấm offset) trước, tiếp theo sẽ được ép miếng cao su lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật in offset sẽ giúp tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in trong quá trình in ấn. Các ưu điểm của kỹ thuật in offset này là:

  • Khả năng in lên nhiều bề mặt kể cả bề mặt không phẳng như gỗ, vải, kim loại, da, từ đó có thể có nhiều sản phẩm kiểu dáng khác nhau.
  • Việc in ấn, chế tạo các bản in dễ dàng hơn.
  • Chất lượng hình ảnh sau khi in offset có độ dung nhan nét cao và mịn hơn, in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in
  • Các bản in có tuổi thọ lâu hơn vì không.

Quy trình in ấn và sản xuất bao phân bì, nhãn hàng hoá , tất cả đều được In Nguyễn Gia thực hiện theo 4 quy trình sau : tư vấn thiết kế bản mẫu –> chế tạo bản in –> In hình ảnh –> Gia công, hoàn thiện bản in thành sản phẩm

  1. Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, viên chức tham vấn thiết kế sẽ làm việc với bạn để biết ý tưởng của bạn về bao phân bì, sản phẩm cần sinh sản
  2. Nghiên cứu, thiết kế cấu trúc để vẽ ra hình dáng của bao bì: cả trong mặt phẳng hai chiều và trong không gian ba chiều. Thiết kế cấu trúc tính đến hình trạng sản phẩm hoàn thiện, hình dáng kích thước thực và khả năng chứa đựng và dạng hình chịu lực khi xếp chồng lên nhau

Công nghệ in ống đồng

Được ứng dụng trong ngành in bao phân bì nhựa giá tốt, ngoài ra công nghệ in này chỉ đáp ứng cho một số ít sản phẩm và chất lượng không cao. Công nghệ In ống đồng (tên gọi khác Gravure Printing) về nguyên lý in nó là cách thức in lõm. nghĩa là trên khuôn bản in, hình ảnh hay chữ viết (gọi là phần tử in) được khắc lõm lên trên bề mặt kim lọai.

Quá trình in catalogue sử dụng công nghệ in ống đồng sẽ có 2 quá trình: Mực in (dạng lỏng) được phủ lên bề mặt của khuôn in, mực in sẽ tràn vào các chỗ lõm của phần tử in mực in sẽ phủ kín bề mặt khuôn in, sau đó sẽ có một thiết bị gọi là dao gạt (Doctor blade) sẽ gạt rất mực thừa ra khỏi bề mặt khuôn in, và khi ép in mực trong các chỗ lõm dưới áp lực in sẽ truyền sang bề mặt vật liệu.

Khuôn để in trong công nghệ in ống đồng có dạng trục kim lọai, được làm bằng thép, bề mặt được mạ một lớp đồng mỏng, phần tử in ( khuôn bản in, hình ảnh hay chữ viết ) sẽ được khắc lên bề mặt lớp đồng này nhờ chất axít hoặc hiện đại hơn là dùng máy khắc trục. Sau đó, bề mặt lớp đồng lại được mạ một lớp mỏng crôm nhằm mục đích bảo vệ bề mặt của lớp đồng. Công nghệ In ống đồng được áp dụng trong nhiều nhành in bao suy bì giấy, ngành in bao suy bì màng nhựa.

Công nghệ in Flexo và in lưới

Đây là hai công nghệ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực in túi giấy, hiện giờ cũng đang được nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng. Kỹ thuật in túi giấy Flexo chỉ cho chất lượng in thường ngày, không bằng các công nghệ khác nếu in túi giấy có nhiều hình ảnh. hiện nay các đơn vị in ấn khi in túi giấu theo công nghệ in flexo thường dùng dạng màu pha với trục anilox dẫn mực.

Với cách này sẽ có ưu điểm đó là chất lượng mỗi sản phẩm khi in ra đồng đều màu sắc và có màu in thường đậm vì sử dụng chất lượng bản in có độ phân giải 150DPI. ngày nay hầu hết các đơn vị in ấn sử dụng công nghệ in Flexo, nó đang được sử dụng rất rộng rãi ngày một nhiều do có ưu điểm là có thể sản xuất trong quy mô lớn, in trên vật liệu dạng cuộn cho các máy dán nhãn tự động.

Những loại giấy được sử dụng trong in bao tị nạnh

Giấy Fort:

Còn có tên gọi là giấy offset, thực ra đây là loại giấy phổ thông trong lĩnh vực in ấn, Giấy fort ( hoặc ford) còn có tên gọi là giấy offset, đây là loại giấy phổ thông trong lĩnh vực in ấn. thực chất đây là loại giấy Woodfree uncoated paper (WFU), loại giấy này được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. đặc điểm của loại giấy Fort không tráng phủ, không chói này là có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt thành thử thích hợp cho viết và đọc… Bột giấy được xử lý theo phương pháp hóa nghiền, từ đó loại bỏ được hết lignin giúp giấy khó bị ố vàng theo thời kì, do đó bao bì có thể dùng lâu dài. Định lượng của loại giấy này là 60, 70, 80, 100 g/m2.

Giấy Bristol

Đây là loại giấy bìa có láng 2 mặt nhưng không tráng phủ, nó thường có vài lớp giấy ép lại với nhau nên cứng và nặng. Bề mặt của giấy Bristol sáng và bóng mịn, khả năng bám mực cũng vừa phải. Loại giấy này thường được sử dụng trong in bao phân bì mỹ phẩm, dược phẩm…

Giấy Ivory

Nếu nhìn ngoài mặt thì loại giấy này có nhiều điểm giống nhau với giấy Bristol, nhưng điểm khác của nó là chỉ tráng phủ 1 mặt, mặt còn lại là trắng nhám và có độ cứng, độ dày cao hơn. Giấy Ivory thường được dùng trong in bao tị nạnh giấy cao cấp như hộp nước hoa, hộp bánh hay hộp đựng thức ăn…

Giấy Duplex

Cũng được tráng phủ 1 mặt như giấy Ivory nhưng mặt lưng màu xám và có giá thành rẻ hơn giấy Ivory. Giấy Duplex thường được sử dụng để in cho các loại bao phân bì sản phẩm thông dụng như bao phân bì caffe, hộp trà, hộp khăn giấy…

Những loại giấy khác

bên cạnh đó còn một số loại giấy khác được sử dụng trong các dịch vụ in ấn như: giấy Couche, Crystal, Decal, Kraft, Cacbonless, Metalines…

Một số điều cần chú ý khi in bao tị nạnh giấy bây giờ

Khi tuyển lựa in bao so bì chất lượng cao đơn vị của bạn nên coi xét và nghiên cứu thật kĩ các sản phẩm của mình để chọn lựa những chất liệu cũng như công nghệ in phù hợp nhằm giảm tối đa tổn phí. kiêu hãnh với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tổ chức in ấn Nguyễn Gia đảm bảo sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế bao so bì giấy, in bao phân bì giá rẻ tại Hà Nội…

Quy trình in bao so bì tại In Nguyễn Gia

Bước 1: nhân viên tại In Nguyễn Gia sẽ làm việc với khách hàng để nắm bắt được ý tưởng sản phẩm cũng như chất liệu, kích tấc để in bao phân bì giấy cần in của khách hàng đó.

Bước 2: Bước này là thuộc về các viên chức thiết kế của chúng tôi. Anh chị thiết kế sau khi đã biết được ý tưởng của khách hàng thì sẽ bắt tay vào công việc thiết kế hình ảnh, sau đó sẽ đưa ra những mẫu in bao tị nạnh chất lượng cao phù thống nhất cho khách hàng. Và điều quan yếu là đến với chúng tôi khách hàng sẽ được miễn phí tổn khâu thiết kế này.

Bước 3: Sau khi đã có được mẫu in bao bì đẹp cho khách hàng thì những viên chức thiết kế sẽ chuyển mẫu in này xuống phòng ban nhà xưởng để cho ra những chiếc bao suy bì sản phẩm tuyệt vời cho khách hàng. hiện thời Anh chị em chỉ cần đợi một đôi ngày là có thể cầm trên tay những chiếc bao so bì cực đẹp đại diện cho bộ mặt doanh nghiệp.

Bước 4: Sau khi in bao suy bì xong thì chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi (trong và ngoài nước) cho Anh chị trong vòng 3 – 5 ngày.

Những lý do bạn nên chọn In Nguyễn Gia khi sử dụng dịch vụ in bao bì:

In Nguyễn Gia cam kết mức cạnh tranh nhất thị trường Có xưởng in riêng với hàng ngũ thợ in nhiều năm kinh nghiệp trong nghề Đến với chúng tôi Các bạn sẽ được miễn phí thiết kế để cho ra sản phẩm đẹp nhất In Nguyễn Gia luôn luôn đảm bảo tiến độ khi thiết kế sản phẩm cho khách hàng Cam kết bạn hàng tận nơi (trong nước và ngoài nước)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét