Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

in túi giấy đựng quà - nhận thiết kế nhiều mẫu đẹp

In túi giấy đựng quà chuyên nghiệp
Không đề nghị khắt khe như túi giấy shop thời trang hoặc túi giấy cao cấp nhưng loại in túi giấy đựng quà lại có những đề xuất về thiết kế cũng như in ấn riêng.
Bởi người tiêu dùng hiện tại rất khó tính khó nết trong việc chọn một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp để đựng quà tặng cho bằng hữu, người nhà hoăc nhân viên của mình.
Để có một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp và chất lượng thì quý khách cần chú ý đến việc chọn một địa chỉ in ấn uy tín. Bởi một địa chỉ uy tín sẽ biến những mong muốn, những đề nghị của quý khách thành một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp để từ đó chúng ta sẽ có những sản phẩm in chất lượng.
Sau đây chúng tôi sẽ cùng quý khách tìm hiểu về sản phẩm in túi giấy đựng quà tại đơn vị in ấn Nguyễn Gia chúng tôi.
in túi giấy
Sản phẩm in túi giấy đựng quà tại công ty in Nguyễn Gia
Sản phẩm in túi giấy đựng quà được sinh sản bởi tổ chức in ấn Nguyễn Gia chúng tôi có những đặc điểm sau:

  • Về thiết kế, quý khách có thể hoàn toàn im tâm về đội ngũ in ấn của tổ chức chúng tôi bởi với đội ngũ designer chuyên nghiệp, trẻ trung vững chắc sẽ làm chấp thuận quý khách với những mẫu in túi giấy đựng quà đẹp nhất.
  • Về kích thước: chúng tôi nhận thiết kế và in ấn tất cả các loại mẫu in túi giấy khác nhau theo đề nghị của khách hàng như: 10 x 5 x 10; 13 x 6 x 16; 18 x 17 x 18…
  • Về chất liệu giấy: không cầu kì và đề nghị chặt chẽ như loại in túi giấy cao cấp, túi giấy đựng quà thường sử dụng một số
Giấy Kraft: đây là loại giấy tái chế, có đặc điểm vật lí là bề mặt tương đối thô, dẻo dai, thường có màu đặc trưng là nâu vàng. Khi in túi giấy đựng quà chỉ in một màu giúp khẳng định tính nhất quán của thương hiệu.
+ Giấy Couche: là loại giấy có đặc điểm vật lí là màu trắng, bề mặt láng bóng, cho màu nhan sắc tươi sáng và đẹp khi in.
+ Giấy Bristol: khá giống như như giấy Couche nhưng mình giấy có độ cứng hơn, bề mặt không bóng bằng giấy Couche
+ Ivory: tính chất hao hao như Couche và Bristol nhưng mình giấy cứng, chỉ in được trên một mặt láng mịn.
+ Duplex: với tính chất của giấy là cứng, dầy, loại giấy này là loại giấy thông dụng cho in vỏ hộp sản phẩm, túi đựng quà.
  • Về gia công thành phẩm: bế theo đúng đề xuất và mẫu thiết kế của khách hàng như ban đầu. Sau khi thành phẩm có thể cán màng bóng
in túi giấy đẹp
In túi giấy đựng quà chất lượng cao ở đâu?
Với sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực cũng như vật lực, đơn vị in ấn Nguyễn Gia đã trở thành một địa chỉ in túi giấy đựng quà tại Hà Nội thân thuộc với rất nhiều sự ưng ý của khách hàng.
vì sao đơn vị in ấn Nguyễn Gia lại có thể cung cấp được dịch vụ in túi giấy đựng quà chất lượng cao?
  • hàng ngũ viên chức tay nghề cao, thiết kế chuyên nghiệp và thẩm mỹ. biểu lộ được những mục tiêu, yêu cầu của quý khách về một mẫu in túi giấy đựng quà đẹp.
  • Máy móc hiện đại cùng quy trình làm việc uy tín, chuyên nghiệp đã khiến cho khách hàng vừa có một chất lượng in túi giấy đựng quà chuẩn và hơn nữa còn tùng tiệm phí cho cửa hàng hoặc tổ chức của mình.
  • hàng ngũ gia công chuyên nghiệp, bế sản phẩm theo mọi hình dáng ban sơ như mẫu thiết kế của quý khách.
  • Chiết khấu, hỗ trợ cho các khách hàng in túi giấy đựng quà với số lượng lớn để khách hàng được hưởng dịch vụ in túi giấy đựng quà giá rẻ nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét