Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những kinh nghiệm khi in phong bì giá tốt nhất trên địa bàn hà nội

IN bao thơ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
Thiết kế bao thơ và In bao thơ giá rẻ cho các công ty đơn vị theo đề xuất, là một trong những dịch vụ chính của công ty In Nguyễn Gia. Ngoài tác dụng bảo quản công văn, tài liệu, In phong bì có đầy đủ thông báo, lĩnh vực kinh doanh góp phần không nhỏ cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. thành thử thiết kế và in bì thư đang được rất nhiều doanh nghiệp quan hoài.
In bao thơ ở đâu đẹp, GIÁ IN phong bì Ở ĐÂU RẺ TẠI HÀ NỘI?
Bạn đang phân vân, không biết nên sử dụng dịch vụ in phong bì của tổ chức in nào bởi có rất nhiều chọn lựa. Để có được sản phẩm in phong bì đẹp, in phong bì chất lượng tốt mà giá thành thấp không hề dễ. doanh nghiệp In Nguyễn Gia là một tổ chức Uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực in phong bì giá rẻ tại Hà Nội và các loại bao phân bì khác, các dịch vụ về in bì thư, in tờ rơi, tem bảo hành, in tem 7 màu …luôn là thế mạnh của chúng tôi. Với độ ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong khâu thiết kế bao thơ cũng như in ấn phẩm khác. Hệ thống máy in offset hiện đại và tiền tiến hàng đầu Hà Nội cho chất lượng phong bì đẹp, màu dung nhan chi tiết sắc nét , chất lượng vượt trội, thời kì in nhanh nhất với giá thành rẻ. doanh nghiệp In Nguyễn Gia kiêu hãnh là nhà cung cấp đa dạng các loại phong bì chất lượng cao. Đặc biệt là các loại bì thư giá rẻ chất lượng cao cho các đơn vị, tổ chức lớn trên khắc cả nước.
in phong bì đẹp
DỊCH VỤ IN bao thơ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
In bì thư giá rẻ Hà Nội là dịch vụ được đánh giá cao của doanh nghiệp In Nguyễn Gia, các doanh nghiệp sử dụng bao thơ, bao thư để gửi các giấy tờ như công văn, thông báo hay báo giá tới khách hàng, thâm chí dung bì thư để phát lương, thưởng cho viên chức.
Nhận thấy vai trò của bì thư càng ngày càng trở nên quan yếu chẳng thể thiếu trong sự trưởng thành và phát triển thương hiệu của một tổ chức. công ty In Nguyễn Gia xin giới thiệu dịch vụ in bì thư giá rẻ tại Hà Nội với việc ứng dụng hệ thống máy in bì thư offset hiện đại và đồng bộ với hệ thống máy dán bao thơ hoàn toàn tự động, giúp cho việc in ấn vừa mau chóng nhưng mà bảo đảm về chất lượng, chúng tôi kiêu hãnh là một trong những địa chỉ in phong bì giá rẻ nhất tại Hà Nội bây giờ.
CÁC BƯỚC ĐẶT IN bì thư
Bước 1. Gọi cho chúng tôi đề xuất báo giá
Bước 2. Gửi thông báo tổ chức, doanh nghiệp, logo hình ảnh và kích thước bì thư cần in, loại giấy in phong bì, thời gian nhận hàng, thông tin liên hệ.
Bước 3. Chúng tôi sẽ gửi lại báo giá và mẫu phong bì theo đề nghị của Qúy khách trong 1 giờ làm việc.
Bước 4. Gửi email hoặc gọi điện công nhận mẫu bao thơ cần in.
Bước 5. Chuyển khoản trước 50 đến 100% giá trị tiền hàng. (Áp dụng cho khách hàng ở các thành phố khác)
Bước 6. Nhận hàng & tính sổ.
in phong bì
NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN BIẾT KHI ĐẶT IN bao thơ
Bạn nên tìm hiểu trước về các đặc điểm và quy cách của từng loại bì thư trước khi đặt in.
Loại giấy in phong bì: In phong bì dùng cho văn phòng thường dùng các loại giấy phổ quát như giấy Offset, giấy couche, giấy Kraft và một số loại giấy mỹ thuật cao cấp như conqueror, kishu, galgo... bao thơ dùng cho các việc khác như bao thơ đựng hồ sơ, bì thư bệnh án, phong bì X-quang, phong bì đựng tài liệu khổ lớn thường dùng giấy duplex hoặc giấy kraft loại dày.
Độ dày (định lượng) giấy dùng in phong bì: Đối với phong bì nhỏ A6, A5 thì nên sử dụng giấy offset độ dày từ 100gsm đến 120gsm và 150gms là hợp lý nhất, hoặc giấy couche độ dày từ 120gsm đến 150gsm. Đối với bao thơ, giấy tờ đựng tài liệu khổ giấy A4 trở lên thì sử dụng giấy offset, giấy couche, giấy duplex từ định lượng 150gsm đến 200gsm, Cả nhà cũng có thể in phong bi A4 bằng giấy Offset 120gms để giảm tổn phí. Còn các loại giấy Mỹ thuật cao cấp khác khi được in bao thơ sẽ rất đẹp và sang trong, nhưng những phong bì được làm in từ giấy mỹ thuật này có giá thành rất cao, nên khi quý khách có nhu cầu in xin hãy liên quan trực tiếp với chúng tôi để được tham vấn về mẫu mã và giá cả hợp lý nhất.
kích tấc bao thơ: Được sử dụng nhiều nhất trên thị trường có 3 kích tấc bao thơ là:
phong bì A6 kích thước12x22cm.
Phong bìA5 kích thước16x23cm
bao thơ A4 kích tấc 25x34cm
Đây là những kích tấc bì thư thông dụng nhất cho khối cơ quan, văn phòng. Chúng tôi nhận thiết kế và in bao thơ với nhiều kích tấc, định lượng loại giấy khác nhau, để được tư vấn và báo giá cụ thể theo đề nghị của quý khách. Vui lòng liên quan với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.
NHỮNG ích lợi KHI IN bì thư TẠI IN Nguyễn Gia.
Để giúp Quý khách có được những sản phẩm in bao thơ hài lòng và giảm tối đa các tổn phí không cần thiết In Nguyễn Gia luôn đưa ra những ích lợi cho khách hàng khi in bao thơ giá rẻ bao gồm:
tư vấn trực tiếp sản phẩm
Miễn phí tổn thiết kế - Chuyên nghiệp theo ý tưởng của khách hàng
Thiết kế nhiều phương án demo để khách hàng chọn lựa
Khách hàng được ưng chuẩn mẫu và in thử trước khi ký hợp đồng.
Hoàn tiền 100% hoặc in lại nếu sản phẩm khôn gưng ý.
In ấn đa màu sắc siêu nét, giá rẻ nhất tại Hà nội
In bì thư trực tiếp không qua trung gian
Tiến độ sinh sản nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp
Giao hàng tận nơi, Miễn chi phí giao hàng trong nội thành Hà Nội
Triết khấu % cao cho người đặt hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét