Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Cách thức để in catalogue đẹp, chất lượng


Bạn đang có nhu cầu giới thiệu sản phẩm dịch vụ của đơn vị ra thị trường? Đừng nên bỏ qua cách thức sử dụng những quyển catalogue chất lượng và rất được người sử dụng ưa thích.

bên cạnh đó để có được một quyển catalogue chất lượng lại không phải đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến Các bạn phương pháp để thiết kế và in catalogue một cách tốt nhất.

Các bước chuẩn bị trước khi đặt in catalogue theo yêu cầu:

+ đầu tiên, bạn phải có file thiết kế Logo hoặc file thiết kế tên thương hiệu của sản phẩm, qua đó sẽ giúp bên in ấn có thể lấy code màu để tham khảo, nhờ đó tạo ra thành phẩm ăn nhập với bộ nhận biết thương hiệu của tổ chức bạn. + Bước tiếp theo, bạn cần có được những bức ảnh sản phẩm chất lượng, nên sử dụng máy chụp ảnh có độ phân giải lớn (nếu được thì chụp ảnh trong Studio), qua đó đưa ảnh vào máy tính và hiệu chỉnh bằng Photoshop để bảo đảm có được mẫu in catalogue chất lượng cao.

+ Để tương trợ những người thiết kế catalogue, bạn cần phân chia sẵn các ảnh theo thư mục rõ ràng, đánh số thứ tự cụ thể và ghi tên ảnh đầy đủ. + bên cạnh đó, bạn cũng sẽ xây dựng trước bản trình bày thông báo cho từng sản phẩm có trong cuốn catalogue với toàn bộ nội dung được định dạng text và lưu trong word.

+ tuy nhiên, đối với phần thông báo chuyên sâu và bản vẽ đề xuất tính kỹ thuật cao, bạn có thể phác thảo bằng tay thật cẩn thận kèm theo tham số thể hiện chi tiết. Dưới đây là quy trình thiết kế in catalogue giá rẻ tại công ty in ấn Nguyễn Gia chúng tôi: in-catalogue-gia-re-08

+ viên chức của tổ chức in ấn Nguyễn Gia sẽ kết nạp đề nghị và phân tích file của bạn. + tham mưu cho bạn chọn giấy in và phương pháp in catalogue chuyên nghiệp nhất. + Giúp bạn sáng tạo bố cục để làm catalogue một cách đẹp nhất.

+ Gợi ý cho bạn kích cỡ quyển catalogue ăn nhập với mục tiêu mà tổ chức bạn muốn hướng tới. + thông tin mức giá và thời gian hoàn tất số lượng đơn hàng in catalogue của bạn.

+ Ký hợp đồng sau khi đã đạt được một thỏa thuận chung giữa bạn và chúng tôi. Trên đây là những bước chuẩn bị và quy trình để làm ra những cuốn catalogue đẹp của công ty cổ phần in ấn và quà tặng Nguyễn Gia.

Địa chi in ấn catalogue đẹp giá rẻ
53 Vũ Hữu - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline : 096 1 582 886
Gmail : nguyengiaprint@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét