Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

In thẻ nhựa giữ xe thông minh

ngày nay, để bảo đảm an ninh và gia tăng chất lượng phục vụ thì nhiều bãi giữ xe đã sử dụng dịch vụ in thẻ nhựa giữ xe sáng dạ. Chính do vậy, In Nguyễn Gia đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ in ấn của mình để làm hài lòng khách hàng mỗi khi sử dụng.
Chất lượng của thẻ nhựa luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Bạn có thể cảm nhận được ưng chuẩn màu dung nhan thẻ nhựa, hình ảnh sau khi in ấn. Mọi thông tin hình ảnh rõ ràng giúp xây dựng một hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp nhất. ngoại giả, tốc độ đọc, ghi thẻ chóng vánh giúp bãi giữ xe hoạt động được công suất cao, giúp phóng thích lượng xe nhanh chóng nhất.
in thẻ nhựa
Tuổi thọ của sản phẩm cũng là một vấn đề được đặc biệt quan hoài. Số lượng xe lớn, thẻ được sử dụng rất nhiều lần rất dễ bong tróc, gãy góc sẽ khiến thẻ mất đi vẻ đẹp cũng như không thực hành được chức năng cấp thiết. In Nguyễn Gia cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ in thẻ nhựa giữ xe 4 lớp sẽ khắc phục được nhược điểm này tốt nhất. Chip cảm ứng Mifare hoặc chip Proximity với khả năng ghi lại nhiều lần sẽ đáp ứng công suất hoạt động cao của các bãi giữ xe chuyên nghiệp
ngoại giả, chúng tôi còn có thể đáp ứng được số lượng lớn thẻ nhựa trong một thời gian ngắn với giá rẻ. vì thế, chỉ cần can dự với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tận tâm từ khâu thiết kế đến in ấn để có được những sản phẩm mong muốn trong thời kì ngắn nhất.
in thẻ nhựa giá rẻ
In Nguyễn Gia với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực in ấn sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của Cả nhà như: in thẻ nhựa đẹp, in thẻ VIP, in thẻ khách hàng thân thiết, in thẻ viên chức…Nếu quý khách hàng muốn gộp nhiều chức năng khác nhau vào cùng 1 chiếc thẻ nhựa? Hãy hệ trọng để đội ngũ tham vấn của chúng tôi cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét