Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Công ty nào nhận in lịch tết giá rẻ năm 2017?

Lịch tết là một trong những văn hóa phẩm được lưu chuyển và sử dụng mang tính truyền thống của dân tộc ta từ nhiều năm nay, trong những ngày sắc đẹp xuân rược tinh quái đầu năm mới của giang sơn đương đại, những cuốn lịch tết lại biểu thị hết những giá trị hiện hữu bằng những câu ca dao, những câu đối hay chỉ là những hình ảnh ngộ nghĩnh nhưng đều tràn đầy những lời chúc xuân tốt đẹp đến mọi nhà, lịch tết có giá trị tinh thần cũng như góp phần tô đẹp cho một góc nghệ thuật riêng trong mỗi gia đình.
Một mùa xuân mới lại sắp đến, mỗi chúng ta đều mong muốn sẽ có nhiều đổi mới, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình, thành ra, đây là thời khắc để chúng ta tặng quà cho những người thân, bạn hữu hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần và thật ý nghĩa đó là in lịch tết để tặng, chúng ta có thể in lịch tết theo nhóm lớp, in lịch tết kỷ niệm hội đồng ngũ, in lịch tết tặng hội đồng canh,.., tổ chức thì in lịch tết làm quà biếu, tặng cho nhân viên và đối tác khách hàng thân thiện cùng những lời chúc xuân may mắn là những thông điệp có ý nghĩa nhất, việc này không những diễn đạt được tính cộng đồng mà còn là một nét đẹp trong văn hóa giao tế đương đại.
in lich tết
ngày nay, Việc tặng lịch tết không chỉ đơn thuần để dùng làm sản phẩm trang trí hay để xem tháng ngày ở trên đó, mà nhờ việc in lịch tết giá rẻ nên chúng ta dễ dàng thiết kế theo những ý tưởng riêng phối hợp những cảnh quan mới mẻ tạo nên một tấm lịch độc quyền đầy ấn tượng và độc đáo, qua đó doanh nghiệp cũng có thể in ấn tên, thông tin hoặc thương hiệu của mình để có thể truyền bá tới đối tác thêm chú ý, các sản phẩm cũng được nhiều người biết đến và thương hiệu bạn sẽ được bay xa hơn. Điểm này có nhẽ là lý do chính để những tấm lịch có giá trị hơn đối với các đơn vị bởi tặng lịch tết tạo cảm giác gần gũi vừa là biện pháp quảng bá tốt lại vừa mang lại ấn tượng trong lòng khách hàng được biếu tặng.
Tại In Nguyễn Gia, chúng tôi có hàng ngũ chuyên thiết kế lịch tết dành cho bạn tạo nên những món quà tết nhiều ý nghĩa, nhiều thể loại như: thiết kế mẫu lịch treo tường, thiết kế mẫu lịch để bàn đẹp, thiết kế mẫu bìa lịch block … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng của riêng bạn.
Các sản phẩm lịch tết của chúng tôi được in ấn trên máy in offset hiện đại nhất bây chừ, cho nên chúng tôi luôn có những sản phẩm lịch tết chất lượng với màu sắc đẹp trung thực. Ở In Nguyễn Gia quý khách hoàn toàn yên ổn tâm từ khâu thiết kế cho đến in ấn thành phẩm.
bây chừ chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các mẫu phôi lịch với đa dạng các hình ảnh, đầy đủ các thể loại hình ảnh như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ, người mẫu, spa,… Lịch để bàn,lich treo tường, lịch block, lịch để bàn đặc biệt, lịch treo tường lò xo 7 tờ, lịch treo tường lò xo 5 tờ, lịch 1 tờ …Các kiểu mẫu lịch tết đẹp đã được kiểm chuẩn y và lựa chọn kỹ lưỡng. Hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.
in lịch tết giá rẻ
Tiêu chí phục vụ in lịch tết theo yêu cầu của khách hàng:
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lịch tết cũng như phục vụ khách hàng được tốt nhất, bên cạnh việc nhận thiết kế in lịch độc quyền chúng tôi còn nhận in ấn trên phôi lịch có sẵn các loại như: lịch treo tường, lịch block, lịch để bàn…theo yêu cầu và miễn phí thiết kế, miễn tổn phí chuyên chở tại Hà Nội.
1. kết nạp thông tin đề xuất, nhận ý tưởng từ Khách hàng
2. Lên market khái quát theo ý tưởng và bổ xung quan điểm chuyên gia.
3. Gửi mẫu qua email và chỉnh sửa theo đề nghị của khách hàng
4. Tiến hành in ấn theo những quy trình chất lượng và tiến độ theo hợp đồng
5. Bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng tiến độ
6. trông nom khách hàng sau bán hàng.
Với dịch vụ thiết kế in lịch tết giá rẻ tại Hà Nội đáp ứng theo yêu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi bảo đảm nguyên tố khoa học nhằm hà tằn hà tiện phí tổn, thời gian và mang đến sản phẩm đẹp nhất. Hãy can dự với chúng tôi để bạn được tham mưu, lấy báo giá và được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét