Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

In lịch tết độc quyền tại đâu nhanh và đẹp?

Lịch độc quyền là lịch xem tháng ngày nhưng thiết kế theo nhu cầu đặt hàng của một tổ chức hay doanh nghiệp. Mang thông báo riêng của từng đơn vị đó như: Logo, địa chỉ, điện thoại liên lạc....ngoài ra còn có thêm thông tin về ngành nghề hoạt động hay sản phẩm của công ty đó.
bảo đảm được tính độc đáo và biệt lập, được đăng ký bảo hộ về quyền tác giả định kế cũng như quyền xuất bản và nội dung hình ảnh đi kèm. Lịch độc quyền thường làm tặng vật cho tết thay cho quà. Cần phân biệt lịch độc quyền với các loại lịch khác có trên thị trường.
in lịch tết
In Lịch độc quyền thường được thiết kế theo đề xuất đặt hàng của khách hàng với mục đích quảng cáo là chính. thành thử thường thấy lịch độc quyền của tổ chức nào thì có hình ảnh của tổ chức đó đi kèm. Chúng ta còn thấy một đôi đặc điểm nổi bậc khác của lịch độc quyền là về hình dáng rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và hình thức mô tả.
Nhìn chung Lịch độc quyền thiên về mẫu mã thiết kế hơn là nội dung bên trong. Bộ số dùng để xem ngày cũng được thiết kế sáng tạo và độc đáo gây ấn tượng cho người xem có khuynh hướng về trang trí, nặng tính mỹ thuật. Còn lịch thông thường chỉ để dùng xem ngày và thời tiết....có thiết kế đơn giản hơn, nội dung rõ ràng và đầy đủ hơn có thể sinh sản hàng loạt và thường bán đại trà khắp các chợ và nhà sách đối tượng sử dụng chủ yếu là gia đình.
in lịch độc quyền giá rẻ
ngoài ra còn có loại lịch do các đơn vị in lịch phát hành cũng đầu tư kiểu dáng hình ảnh quyến rũ, và thiết kế ấn tượng bao gồm các chủ đề về cuộc sống như: cảnh quan tự nhiên, Các công trình nhân tạo, Tôn giáo, người mẫu, xe hơi, nhà của.....với số lượng lớn. Loại này thường có chừa phần thông báo cá nhân hoặc đơn vị để in sau. thích hợp cho những doanh nghiệp nhỏ không có điều kiện tự thiết kế độc quyền cho mình mẫu lịch tết nên mua loại lịch có sẵn này về in thêm phần thông tin của mình lên với phí thấp hơn lịch độc quyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét