Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

In phiếu bảo hành giá rẻ tại hà nội - in ấn cực nhanh, lấy ngày trong ngày

In phiếu bảo hành giá rẻ tại hà nội, in thẻ nhựa lấy ngay tại hà nội. Với công nghệ In Nguyễn Gia đáp ứng được cho Qúy khách với nhu cầu lấy ngay. tuy nhiên với công nghệ máy in offset sẽ đáp ứng cho quý khách hàng giá rẻ hơn 50% so với giá thị trường.
doanh nghiệp In Nguyễn Gia chuyên thiết kế và in ấn các loại phiếu bảo hành giá rẻ. Với công nghệ In Nguyễn Gia đáp ứng được cho Qúy khách với nhu cầu lấy ngay. tuy nhiên với công nghệ máy in offset sẽ đáp ứng cho quý khách hàng giá rẻ hơn 50% so với giá thị trường. Qúy khách chỉ cần gửi file hoặc gửi thông báo hình ảnh, logo và nội dung cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thiết kế mẫu và gửi file cho Qúy khách thông qua, sau khi quý khách thông qua chúng tôi sẽ tiến hành in ấn, thời gian giao hàng 5-7 ngày từ ngày Qúy khách phê chuẩn maketque.
Chi tiết sản phẩm
- In Thẻ bảo hành in bằng chất liệu nhựa PVC.
- Kích cỡ thẻ 54mm x 86mm, độ dày 0.76 mm bằng thẻ ATM, Có thể to hơn do khách hàng yêu cầu.
- vật liệu làm thẻ bảo hành do chúng tôi nhập cảng, tự điều chỉnh làm đem đến điều khác biệt hoàn toàn trong công nghệ in thẻ giúp chúng tôi có thể sinh sản những chiếc thẻ nhựa cao cấp có hình ảnh chất lượng cao, bóng, bền, đẹp, chống xước, không biến màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét