Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

In kỷ yếu cấp 3, thiết kế đẹp, in ấn chuyên nghiệp

In kỷ yếu cấp 3 là dịch vụ nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của Các bạn học sinh khi đến với In Nguyễn Gia. Cấp 3 có nhẽ là quãng thời kì mà các teen lưu luyến nhất, khi mà chỉ còn một thời kì ngắn là phải rời mái trường thân yêu, rời xa bạn bè, thầy cô để bước đến những giảng đường đại học hay một công tác nào đó, một cuộc sống hoàn toàn mới khác xa với hiện tại.
thời khắc này, các em đang nỗ lực ôn thi để được chọn vào trường mà mình mong muốn, ai cũng đều hăng say học tập, nhưng không một ai bỏ lỡ những buổi chụp ảnh kỷ yếu, những hoạt động của lớp, của trường bởi đó là những phút chốc rút cuộc được ở bên nhau.
Teen 12 đều mong muốn lưu giữ những chốc lát đó cho riêng mình, dịch vụ In kỷ yếu cấp 3 của In Nguyễn Gia sẽ giúp các em thực hành mong muốn trước khi tốt nghiệp, những kỷ niệm sẽ còn được lưu giữ mãi theo năm tháng.
Tất cả những kỷ niệm sẽ được lữu giữ lại trong cuốn kỷ yếu cấp 3 đầy thân thương.
in kỷ yếu
ƯU ĐÃI hấp dẫn KHI IN KỶ YẾU CẤP 3
» Miễn phí tổn, tương trợ thiết kế theo đề xuất
» Miễn phí in test kỷ yếu
» Miễn phí tổn giao hàng
» Bảo hành 1 năm
» Giảm giá đến 10% cho lần in tiếp theo.
» Chiết khấu % cao cho người đặt in
in kỷ yếu giá rẻ
Dịch vụ in kỷ yếu của Nguyễn Gia bao gồm:
In Nguyễn Gia nhận in kỷ yếu cấp 3 trọn gói, khai triển dịch vụ chụp ảnh-thiết kế-viết nội dung Kỷ Yếu với các gói dịch vụ nhỏ bao gồm:

  1. Chụp ảnh kỷ yếu
  2. Viết nội dung thông báo kỷ yếu
  3. Thiết kế in kỷ yếu
  4. In ấn kỷ yếu hoàn chỉnh

1 nhận xét:

  1. in cho mỗi đứa 1 cuốn như sổ tay ấy, in sổ tay Nhóm in Gleap https://nhomin.com.vn/dich-vu/in-so-tay/ có dịch vụ in rất tuyệt, mỗi đứa mỗi cuốn là vui nhất, bé bé xinh xinh

    Trả lờiXóa