Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

In túi giấy cao cấp - Thiết kế đẹp với nhiều mẫu mã

In túi giấy cao cấp
Với những hãng thời trang cao cấp thì việc in túi giấy cao cấp là một phần in bao phân bì không thể thiếu. Điều này có thể thấy rõ qua việc chúng ta quan sát những hãng thời trang nổi danh trong nước và ngoài nước đều sử dụng những mẫu thiết kế in túi giấy cao cấp.
đề nghị của in túi giấy cao cấp chất lượng cao
Để có một mẫu in túi giấy cao cấp thì các địa chỉ in ấn đã phải đầu tư rất nhiều từ công đoạn thiết kế, in ấn cho đến gia công thành phẩm. Sử dụng những nguyên liệu cao cấp, khi thành phẩm có thể ép nhũ, dập nổi, phủ UV định hình, cán vân…
Về chất liệu giấy: loại giấy sử dụng để in túi giấy cao cấp thường là loại giấy mỹ thuật. Với chất liệu giấy này sẽ tạo ra sự khác biệt so với những loại túi giấy bình thường. Nếu để tăng độ thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho túi giấy thì quý khách có thể sử dụng một số loại giấy khác như giấy ánh kim, vân gỗ, vân ca rô, giấy có màu sắc đẹp đa dạng hoặc giấy đơn sắc… Với sự đa dạng của các kiểu dáng giấy mỹ thuật thì khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn theo đề xuất cũng như mục đích của mình.
in túi giấy
Ở khâu thiết kế thì được thiết kế tận tường đến từng chi tiết cũng như màu nhan sắc, tuy theo đề nghị mà quý khách có thể thiết kế túi giấy theo yêu cầu hoặc sử dụng những mẫu thiết kế sẵn tại công ty in ấn. Ở khâu này quý khách có thể định hình cho nhà thiết kế những hình trạng túi sáng trọng như: hình chữ nhật đứng, hình chữ nhật nằm hoặc túi vuông…
Khi in thành phẩm thì phải in bằng mãy offset 4 màu đương đại nhất bây giờ. Với công nghệ in này thì có thể đem lại một mẫu in túi giấy cao cấp có màu sắc đẹp trung thực, sinh động và chính xác y với pantone thiết kế chủ đạo.
Gia công thành phẩm: ở khâu này thì sản phẩm túi giấy cao cấp được đánh giá lại một lần nữa về màu dung nhan. Sau đó có thể được ép kim logo, phun UV định hình, dập nổi họa tiết hoặc cán vân trên bề mặt….
Quai túi cũng là một điểm nhấn rất quan yếu với một mẫu in túi giấy cao cấp như: lụa satin, rubang, satin… có thể in logo hoặc tượng trưng đặc biệt của cửa hàng, doanh nghiệp mình lên túi giấy để tạo ra sự dị biệt hoặc tinh tế cho chiếc túi.
In túi giấy cao cấp giá rẻ chất lượng tốt ở đâu?
giả dụ quý khách vẫn còn băn khoăn về việc tìm một địa chỉ uy tín để in túi giấy cao cấp thì hãy để đơn vị in ấn Nguyễn Gia chúng tôi giúp quý khách giải quyết nỗi lo này. Bởi từ khi thành lập và phát triển chúng tôi luôn thực hiệc công tác in ấn theo phương châm đặt ích lợi và sự chấp thuận của khách hàng lên trên hết.
in túi giấy giá rẻ
Với dịch vụ in túi giấy cao cấp, doanh nghiệp in ấn Nguyễn Gia chúng tôi đã đầu tư rất nhiều về cả nhân công và vật lực để đáp ứng rất nhiều những nhu cầu khác nhau của khách hàng về in túi giấy bây giờ. Với tiềm lực sẵn có cùng với dịch vụ uy tín chúng tôi kiên cố sẽ làm chấp nhận bất cứ khách hàng nào:

  • hàng ngũ viên chức thiết kế trẻ trung, nhiệt liệt nhưng giàu kinh nghiệm thiết kế. Do đó, quý khách sẽ được miễn phí tổn thiết kế đối với tất cả các mẫu in túi giấy cao cấp.
  • Máy móc công nghệ đương đại nhất bây chừ giúp cho chất lượng màu in trung thực, sắc đẹp nét, sinh động y như mẫu thiết kế.
  • Quy trình làm việc theo dậy chuyền, khép kín giúp giảm tối đa phí tổn nảy sinh cho khách hàng của mình.
  • Giảm giá, khuyến mãi khi khách hàng in túi giấy cao cấp số lượng lớn.
  • tham mưu tận tâm cho khách hàng về những mẫu thiết kế mới hoặc là những cách in túi giấy cao cấp giá rẻ.
  • Miễn phí giao hàng tại nội ô Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét