Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Phong bì thư giá tốt nhất tại công ty in Nguyễn Gia

KỸ THUẬT IN bao thơ - chọn lọc TRƯỚC KHI IN ẤN
Những đề nghị cần đánh giá trước khi thực hiện việc in bao thơ là luôn đảm bảo mẫu bì thư thư đó đã có đầy đủ thông tin liên lạc của tổ chức, đơn vị. bao thơ phải được thiết kế để thích hợp để chứa giấy viết thư và bảo đảm tính thẩm mĩ cao, màu nhan sắc tươi sáng thích hợp với từng mục tiêu khi sử dụng.
phong bì của bạn nên có kích thước tương ứng với giấy tiêu đề thư bên trong. Loại kích tấc phổ biến 12x22cm phù hợp khi in thiệp chúc mừng, loại 16x23 và phong bì kích tấc A4 phù hợp hơn cho các tổ chức đựng tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm.
in phong bì
CÁC LOẠI GIẤY IN bì thư
Giấy làm bì thư bạn nên chọn loại có thể in được trên máy in laser, dễ dàng cho việc in ấn hàng loạt cũng như viết thông báo người nhận. Giấy bì thư tiêu chuẩn bảo đảm giá thành rẻ, chất lượng tốt thường được các tổ chức in sử dụng là loại giấy in offset. tuy nhiên, với giấy in bì thư cao cấp luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ và tăng tính chuyên nghiệp cho mục tiêu truyền bá thương hiệu của bạn.
Để các sản phẩm phong bì sau quá trình in ấn giữ được nguyên bản so với thiết kế trên màn hình máy tính của bạn, hãy kiên cố rằng bạn có được một mẫu thiết kế bao thơ in test trước khi sản xuất. mặc dầu công đoạn này có thể tăng chi phí nhiều hơn một tẹo nhưng đây là điều bảo đảm chắc chắn bạn sẽ có được những mẫu bì thư đẹp với chất lượng như trông mong
Cũng như các sản phẩm in ấn khác, tổn phí in bao thơ phụ thuộc vào kích tấc và số lượng mỗi lần tiến hành sinh sản, với số lượng đặt in bì thư lớn sẽ có giá rẻ vì các tổ chức in ấn tính theo đầu thành phẩm. Phương án tốt nhất là bạn đặt in bao thơ cho kế hoạch sử dụng trong một năm.
Mẫu bao thơ đẹp sẽ mang lại thành công cho các chiến dịch tiếp thị cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu và biểu đạt sự chuyên nghiệp với những khách hàng tiềm năng của mỗi doanh nghiệp.
in phong bì giá rẻ
thông báo ĐẶT IN bao thơ THƯ
kích thước phong bì: A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế phong bì: AI, Photoshop, Corel…

Nội dung phong bì: Khách hàng gửi mẫu phong bì hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cách in phong bì: Trên công nghệ in offset TCP

vật liệu & độ dày phong bì: Giấy couches độ dày 80 - 300gsm

thời kì làm phong bì: Dịch vụ in ấn từ 5 đến 10 ngày

Số lượng in phong bì: tùy chọn

Báo giá in phong bì: Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc hệ trọng trực tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét