Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mẫu lịch Block năm 2017 - thiết kế đệp, in ấn nhanh

Lịch gắn block là loại lịch treo tường cao cấp, in offset & kết hợp in công nghệ Metalize, bế nổi, chạm cát, phun nhung, bế nổi 3D, khánh lịch và đế lựng được sinh sản bằng ván MDF 2,5ly, Duplex 2000gsm hoặc carton Hà Lan cao cấp, rất cứng và thẳng, không bị cong trong suốt năm sử dụng. Khánh lịch là bìa treo có khoảng trống hay còn gọi là phôi, dùng để ép nhũ (hay gọi là ép kim) thông tin doanh nghiệp: Logo, tên cty, địa chỉ, Tel, Fax, Email, Website,…
lịch block
Cấu tạo
- Lịch giữa gắn bloc 2017 có kích thước: 38x70cm, .....
- Gắn được các loại block: bloc đại 14.5×20.5cm, bloc trung màu 10.5x15cm.
- Mẫu lịch lò xo giữa 2017 có các chủ đề: Di Lặc, Thuận buồm xuôi gió, Mã Đáo Thành Công, Phước Lộc Thọ, Cá Chép, Mai Vàng Đón Xuân, Chữ Phước.

Mẫu lịch tết 2017

Lịch Block
in lịch block
Là dạng lịch có một bìa nhất quyết và một tờ lịch là biểu tượng cho một ngày theo đó người sử dụng sẽ xé bỏ một tờ lịch cho mỗi ngày trôi qua. Thường trên lịch block thì ta sử dụng lịch phôi vì nếu làm lịch lịch độc quyền cho dạng này thì phí rất cao. Nội dung doanh nghiệp muốn truyền bá thường được in trên bìa và được nhất định treo lên tường.
Lịch block 2017 hứa sẽ rất nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Chính thành thử hãy chọn lọc món quà tặng khách hàng bạn thật thích hợp và ngân sách nhưng vẫn không làm giảm được hiệu quả quảng bá hình ảnh công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét