Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Nhận thiết kế - in ấn kỷ yếu đẹp, chuyên nghiệp

Sau một thời gian dài hình thành và phát triển, mỗi đơn vị sẽ cần chú ý tới việc lưu giữ chặng đường trưởng thành gian lao và đầy niềm kiêu hãnh. Thiết kế và In kỷ yếu đơn vị là một cách thức hữu hiệu để ghi nhớ những mốc son lịch sử, những thăng trầm cũng như công lao, thành tích của các cá nhân, tập thể đã và đang xây dựng công ty lớn mạnh như ngày bữa nay.
Kỷ yếu doanh nghiệp thường được phát hành vào những sự kiện trọng đại của doanh nghiệp: Khánh thành công trình, dự án; Đón nhận Huân Huy chương, Chuyển đổi mô hình (sáp nhập, cổ phần hóa…), kỷ niệm ngày thành lập,….
Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA IN KỶ YẾU đơn vị SO VỚI NHỮNG ẤN PHẨM KHÁC
Lưu giữ - diễn tả niềm kiêu hãnh của đơn vị với những thành tựu đạt được.
Đây cũng là một ấn phẩm quảng cáo độc đáo của tổ chức, tạo niềm tin với đối tác – khách hàng trong hoạt động kinh doanh – sinh sản.
In kỷ yếu đơn vị sẽ thay đơn vị nói lời cảm ơn chân tình đến các thế hệ đã cống hiến cho quá trình phát triển trong những năm đã qua.
Khi sử dụng kỷ yếu tổ chức trao tặng khách mời trong buổi lễ kỷ niệm sẽ là món quà ý nghĩa thay lời tri ân và ghi nhận sự hợp tác tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp.
in kỷ yếu
QUY TRÌNH IN KỶ YẾU doanh nghiệp
1. yêu cầu và duyệt chủ trương
2. phê chuẩn bố cục, nội dung
3. Thu thập dữ liệu, tài liệu
4. hoàn tất các bài viết của các cá nhân ảnh hưởng
5. Chụp ảnh bổ sung (nếu cần)
6. soạn, biểu đạt, hiệu chỉnh
7. In bản bông, duyệt
8. In ấn, phát hành
Hình thức xuất bản:
- Bản giấy: Ấn phẩm in giấy cousche các màu: Ảnh in 4 màu. Nội dung in 2 màu.
- Bản điện tử: xuất ra file .pdf, cho độc giả đọc và download trên website đơn vị.
- Video Tư liệu (nếu có).
in kỷ yếu giá rẻ
BỐ CỤC thông thường CỦA CUỐN KỶ YẾU doanh nghiệp
1. Bài giới thiệu chung của Lãnh đạo doanh nghiệp.
2. Các bài viết biểu đạt thành quả tiêu biểu của công ty sau chặng đường hình thành và phát triển.
3. Bài viết Hồi ký của các Lãnh đạo tiền bối, nhà sáng lập; cảm nghĩ của các thành viên về quá trình làm việc trong công ty.
4. Ảnh, có trình bày và chú giải (có thể bao gồm: ảnh các thế hệ lãnh đạo, ảnh các thành viên hiện thời của công ty, ảnh hoạt động chung của công ty về sinh sản kinh doanh, hoạt động văn nghệ, thể thao…).
5. Các bài viết về định hướng phát triển, chủ trương, tương lai của DN.
CẦN lưu ý KHI IN KỶ YẾU doanh nghiệp
Khi thiết kế và in kỷ yếu công ty cần diễn tả đúng tính chất là một sản phẩm ghi dấu, bộc lộ tình cảm gắn bó của cá nhân với tập thể, tập thể với lợi ích cộng đồng, với quá trình hình thành và phát triển.
Một cuốn kỷ yếu công ty thường có dung lượng khá lớn nên không nên viết như một ấn phẩm quảng cáo, mà cần sự đầu tư xếp đặt bố cục nội dung phù hợp với tổ chức, ngắn ngọn, có đề mục rõ ràng, kết cấu chặt chẽ để người đọc cảm thấy không quá rườm rà khi tiếp thụ thông báo ấn phẩm.
Hãy tạo cảm giác cho người đọc đang đọc những thông báo gạn lọc nhất với lời văn mềm mại, sáng tạo và thú vị, mang lại cảm giác gần gụi như đang đọc một câu truyền đầy thú vị, giản đơn, mà ấn tượng.
CẦN chú ý KHI THIẾT KẾ KỶ YẾU tổ chức
Sự hợp nhất giữa màu dung nhan chủ đề và màu nhan sắc thương hiệu xuyên suốt kỷ yếu, gần gũi truyền vận chuyển được nội dung
Sự thống nhất giữa những hình ảnh và nội dung miêu tả
Sự thống nhất về hình thức của kí vãng và hiện tại, của ngày nay và ngày mai
Đem đến những sắc màu ấm áp tươi vui nhưng có điểm nhấn tại mỗi đoạn thời gian.
Hình ảnh mô tả trong kỷ yếu cần được ghi nhận bằng các file ảnh đẹp có sự đầu tư kỹ lưỡng
Trang bìa kỷ yếu và các trang trong cần được trình bày sáng tạo nhưng bố cục chặt chẽ và hợp nhất các dấy hiệu hình ảnh ảnh hưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét