Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nhận in phong bì tại Hà Nội cho các tổ chức - in ấn lấy ngay

đơn vị in bì thư giá rẻ tại Hà Nội cho các doanh nghiệp, đơn vị
Thiết kế bì thư và In phong bì giá rẻ cho các đơn vị doanh nghiệp theo đề nghị, là một trong những dịch vụ thế mạnh của in Nguyễn Gia. Ngoài tác dụng bảo quản công văn, tài liệu, In bao thơ có đầy đủ thông báo, lĩnh vực kinh doanh góp phần không nhỏ cho chiến dịch truyền bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. vì vậy thiết kế và in bì thư đang được rất nhiều công ty quan tâm.
In phong bì ở đâu đẹp, giá in bao thơ ở đâu rẻ tại Hà Nội? Bạn do dự nên sử dụng dịch vụ của đơn vị in nào bởi có rất nhiều chọn lọc. Để có được sản phẩm in bì thư đẹp, in bì thư chất lượng tốt mà giá thành thấp không hề dễ bởi giữa giá thành và chất lượng sản phẩm luôn tỷ lệ nghịch với nhau. Không phải in phong bì ở đâu rẻ mà cũng đẹp hoặc in phong bì ở đâu đẹp mà được giá rẻ…
Để khắc phục 2 yếu tố trên, in Nguyễn Gia sẽ làm bạn bằng lòng từ mẫu thiết kế bao thơ tới chất lượng in phong bì bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế sáng tạo, máy in offset công nghiệp hiện đại cùng máy gấp dán phong bì tự động. Bạn hoàn toàn yên ổn tâm khi muốn in bì thư giá rẻ mà chất lượng tốt, thời kì nhận hàng nhanh nhất. Quý khách có tham khảo một số mẫu bao thơ chúng tôi đã thực hành ở cột bên phải. Click vào nút "xem báo giá" để tham khảo giá in bao thơ theo quy cách và số lượng tương ứng để chủ động hơn khi sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ sản xuất và cung cấp phong bì của chúng tôi được thực hành từ khâu thiết kế mẫu, tham mưu chất liệu giấy đến in ấn và hoàn thiện thành phẩm.
in phong bì
Dịch vụ thiết kế phong bì:
Chúng tôi đã thiết kế hàng nghìn mẫu phong bì cho rất nhiều khách hàng với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo trong kho thư viện mẫu để lựa chọn cho đơn vị mình một mẫu vừa ý. Nếu bạn muốn thiết kế và in phong bì với mẫu mã hoàn thoàn mới hoặc theo mẫu bì thư đang sử dụng thì chỉ cần gửi hình ảnh logo, thông báo công ty hoặc scan mẫu bì thư và gửi email cho chúng tôi.
In phong bì số lượng ít bằng máy in lụa:
Khi in bao thơ từ 1 đến 2 màu đơn giản, số lượng dưới 1000 chiếc đối với bao thơ nhỏ, dưới 500 chiếc đối với bao thơ A4. Chúng tôi sẽ in lưới trên bao thơ phôi có sẵn. Với số lượng ít không đủ cho 1 ca máy in offset thì in bao thơ bằng cách thức này là hiệu quả nhất bởi giá thành rẻ, thời kì giao hàng nhanh. bên cạnh đó đây là hình thức in bán công nghiệp nên cần có một số yêu cầu riêng về cách thiết kế.
In phong bì số lượng lớn bằng máy in offset:
In bì thư bằng máy in offset cho chất lượng in vượt trội và là dịch vụ in ấn thế mạnh của in Nguyễn Gia. Số lượng để in bì thư nhỏ bằng máy in offset là từ 1000 chiếc, bao thơ A4 là từ 500 chiếc trở lên. Ưu điểm lớn nhất là in được tất cả các chất liệu giấy, không hạn chế mẫu thiết kế. Mực in dung nhan nét và tươi sáng. in Nguyễn Gia không ngừngcập nhật máy và thiết bị đương đại, nguyên nguyên liệu tận gốc nhằm giảm giá thành in phong bì tối đa cho khách hàng. Hãy trở nên khách hàng thân thiết của in Nguyễn Gia để nhận được nhiều ưu đãi dịch vụ và giá thành.
in phong bì giá rẻ
MỘT SỐ thông tin CẦN BIẾT KHI ĐẶT IN bì thư
Bạn nên tìm hiểu trước về các đặc điểm và quy cách của tưng loại bao thơ trước khi đặt hàng.
- Chất liệu giấy: In bao thơ dùng cho văn phòng thường dùng các loại giấy phổ thông như giấy offset, giấy couche, giấy Kraft và một số loại giấy cao cấp như conqueror, kishu, galgo... phong bì dùng cho các việc khác như bao thơ đựng giấy tờ, bao thơ bệnh án, phong bì đựng tài liệu khổ lớn thường dùng giấy duplex hoặc giấy kraft loại dày.
- Định lượng giấy dùng in phong bì: Đối với bì thư nhỏ A6, A5 thì nên sử dụng giấy offset độ dày từ 100gsm đến 120gsm hoặc giấy couche độ dày từ 120gsm đến 150gsm. Đối với bì thư hồ sơ đựng khổ A4 trở lên thì sử dụng giấy offset, giấy couche, giấy duplex từ định lượng 150gsm đến 250gsm. Các loại giấy cao cấp khác không được đề xuất bởi độ dày và mã giấy sẽ được tham vấn theo mẫu thiết kế cụ thể.
- kích tấc và quy cách phong bì: Chúng tôi chỉ nêu ra một số quy cách và kích tấc cho các loại bì thư thông dụng. tức thị nếu in phong bì theo kích thước này thì bạn sẽ không mất chi phí làm khuôn mới và không bị tăng phí tổn gấp dán. phong bì A6 kích tấc 12x22cm, bao thơ A5 kích tấc 16x23cm, phong bì A4 kích tấc 25x34cm. Nếu bạn muốn thiết kế và in phong bì theo kích thước và quy cách riêng chỉ tăng chút phí tổn cho việc làm khuôn riêng cho bạn.
lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn tại in Nguyễn Gia - Miễn phí tổn tư vấn quy cách, chất liệu sản phẩm - Miễn chi phí thiết kế khi trở nên khách hàng thân thiết của in Nguyễn Gia - Thiết kế nhiều phương án demo để khách hàng tuyển lựa - In ấn đa màu sắc đẹp siêu nét, giá rẻ nhất tại Hà nội - Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp - Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội - Miễn phí tổn giao hàng đối với khách hàng thân thiết - Triết khấu % cao cho người đặt hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét