Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

in bào lì xì nhiều phong cách đẹp, báo giá tại xưởng in

Những ngày tết đang kề cận đến, tết tây và ngay sau đó cũng là tết nguyên đán. Những ngày tết đến chẳng thể thiếu được những chiếc phong bao thiên lí sẽ mang lại tài lộc cho bạn và mang đến sự may mắn cho người nhà của bạn.
Bao mở hàng tết chính là một ấn phẩm không thể thiếu dành cho những ngày Tết truyền thống của Việt Nam. Và những chiếc phong bao mở hàng được lấy từ những văn hóa thường nhật của người dân Việt, Những chiếc bao lì sẽ được In Nguyễn Gia thiết kế tinh tế với những hoạ tiết như: Hoa đào, mai và con giáp biểu trưng cho năm đó điều đó sẽ mang lại một không khí Tết thật êm ấm và thịnh.
in bao lì xì
Với công nghệ in bao lì xì đương đại chúng tôi cung cấp in bao lì xì chất lượng cao, với số lượng lớn lên đến hàng chục triệu bao thiên lí tại Hà Nội và toàn quốc. mẫu mã thiết kế đa dạng, hình ảnh sắc đẹp nét phù hợp, chính vì thế chúng tôi là doanh nghiệp in bao thiên lí chất lượng nhất bây chừ.Thế mạnh của chúng tôi đó chính là cho ra những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo, như ép kim, dập nổi…. Những mẫu bao thiên lí đó bộc lộ sự riêng biệt, cũng như thể hiện sự thật tâm của bạn muốn nói tới người nhà trong gia đình, bạn hữu và khách hàng của bạn.
in bao lì xì giá rẻ
Với các công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu in ấn thiết kế bao lì xì tết với số lượng lớn, hãy sử dụng dịch vụ in bao mừng tuổi nhanh của In Nguyễn Gia. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những mẫu bao lì xì ấn tượng tạo hiệu quả truyền bá thương hiệu, hình ảnh đơn vị đến đối tác của bạn mà còn đưa ra mức giá hợp lý nhất, tiện tặn nhất cho bạn.
hàng ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng giới thiệu và tham mưu cho Quý khách có thể chọn lựa được các sản phẩm ưng ý mang lại hiệu quả cao nhất với mức phí tổn tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét