Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nhận in tờ rơi nhanh, chuyên nghiệp tại in Nguyễn Gia

Như chúng ta đã biết tờ rơi là một loại giấy với nhiều tên gọi khác nhau như tờ gấp, tờ gáng, tờ bướm, flyer, brochure, .... được thiết kế dùng để giới thiệu về một sự kiện, dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp. Tờ rơi quảng cáo thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn chi phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện, hay đặt tại trụ sở chính như chúng ta vẫn thấy ở ngân hàng, rạp chiếu phim... Và hiện nay xu hướng xử dụng tờ rơi, tờ gấp đã ngày càng phát triển và trở nên khá phổ thông tại Việt Nam.
in tờ rơi

Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ

Nắm bắt được xu thế đó, Xưởng In Nguyễn Giavới kinh nghiệm nhiều năm trong nghề in ấn offset luôn nỗ lực khai phá và đáp ứng nhu cầu của thị trường đã sớm đầu tư máy móc, nhân công để phát triển dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội. Hàng ngàn đơn vị tại Hà Nội đã tuyển lựa dịch vụ in tờ rơi chất lượng tại In Nguyễn Gia với những ưu việt:
  1. Cung cấp dịch vụ trực tiếp từ xưởng in tới tay khách hàng
  2. Máy móc thiết bị hiện đại cùng quy trình sinh sản khép kín
  3. nguyên liệu đầu vào ( giấy, film, cán màng....) được nhập cảng trực tiếp
  4. Chất lượng tờ rơi đúng tiêu chuẩn hiệp đồng (Hồi hoàn 100% nếu không đúng chất lượng)
  5. Công suất hoạt động 24/24 bảo đảm đúng tiến độ và thời gian giao hàng.
in tờ rơi
QUY CÁCH
  1. Khổ A4 (290*210 mm)
  2. In offset 4 màu, 2 mặt
  3. Không cán màng
CAM KẾT
  1. Giao hàng từ 3-5 ngày kể từ khi ký hợp đồng (Không tính ngày nghỉ và lễ tết)
  2. GIẢM ngay 20% Nếu giao hàng trễ
  3. áp dụng giao hàng miễn phí 24/7 với hóa đơn chỉ từ 1 triệu đồng.
Nếu bạn có nhu cầu về in tờ rơi màu giá rẻ tại Hà Nội hãy liên can với chúng tôi ngay bữa nay, để được hỗ trợ tham vấn tốt nhất và nhận được những ích lợi thiết thực mà xưởng in mang lại.
thực tại cho thấy in tờ rơi đẹp được sử dụng khá rộng rãi trong hồ hết các lĩnh vực từ tiêu dùng, ăn uống đến kinh doanh các sản phẩm cao cấp. Loại hình tờ rơi được sử dụng cũng rất phong phú từ tờ chiếc như Flyer đến tờ gấp như tờ bướm, Brochure... tùy theo loại hình sản phẩm mà thiết kế và hình thức tờ rơi cũng khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét