Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mẫu in bao lì xì đẹp

Xuân về, khi người lớn ton tả lo cho cái Tết thì sung sướng nhất vẫn là lũ trẻ. Dù là quê nghèo hay nơi phố thị, Tết vẫn là điều gì đó để chúng háo hức trông đợi.
Ngày Tết trẻ thơ được nghỉ học, được đi chợ, được mặc áo mới và nhất là chúng được thiên lí bằng tiền trong phong bao đỏ chót.
in bao lì xì
Không biết từ bao giờ tục lì xì đầu năm ra đời để rồi lưu truyền từ năm này sang năm khác và đến giờ vẫn được giữ giàng. Trong những ngày Tết, mọi người đến nhà những người mình yêu quý để thăm hỏi và chúc Tết song song không quên thiên lí (lì xì) khi gặp trẻ thơ hay những người cao tuổi. mở hàng đầu năm như một lời chúc may mắn, sức khỏe và ấm no.
Bao thiên lí là những phong bao màu đỏ bên trong chứa tiền mới, gọi là tiền may mắn. Phong bao tượng trưng cho sự kín đáo, không muốn có sự phân bì dẫn đến chuyện xích mích, không vui trong ngày Tết.
in bao lì xì
hiện tại, in bao mừng tuổi tại hà nội không còn trong phạm vi màu đỏ như xưa, mà có thể có nhiều màu khác nhau như vàng, xanh, hồng, trắng,... Đối tượng mà bạn mở hàng có thể là sếp, hoặc những đối tác làm ăn. Lý do vì sao bạn phải mừng tuổi thì có nhẽ bạn rõ rồi hehe. Nhưng chính xác là những đối tượng này cần sự tôn trọng, tình thật và có một tẹo gì đó gọi là đề cao cá nhân họ. Bạn chẳng thể mua đại một vài cái bao mừng tuổi, nhét tiền vô trong đó mà gửi tiền cho họ được. Những bao lì xì trường hợp này phải đẹp, độc, lạ...
Chính bởi thế, bạn cần ngay đến những designer để tạo ra kiểu dáng bao lì xì đẹp nhất. ngoại giả, tôi tin chắc nếu bạn in bao lì xì đẹp trên giấy mỹ thuật, giấy ánh kim, giấy hoa văn … thì kiểu dáng bao mở hàng của bạn hẳn là cực kỳ ấn tượng. bên cạnh đó là kỹ thuật in gia công ép kim, in nhũ hoặc dập nổi sẽ làm tăng giá trị của sự trang trọng lên gấp nhiều lần.
chắc chắn với những mẫu bao lì xì thế này, sang năm mới các sếp lớn, các đối tác, những người có ảnh hưởng tới công tác làm ăn của ban…sẽ không bao giờ quên bạn được. Sự quan hoài, đề bạt hay tiến cử có thể diễn ra như một nguyên tố tích cực của chiếc bao lì xì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét