Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bao lì xì phong cách dộc đáo chào đón xuân 2017

Xuân về, Tết lại đến, nhà nhà, người người đều hào hứng đón xuân. Trong những món quà được mong chờ không thể thiếu được bao lì xì ngày tết – chính cho nên bao lì xì đã trở thành một công cụ quảng cáo rất tốt cho tổ chức.
in bao lì xì
Trong những năm trước nhất sinh sản bao mừng tuổi, chúng tôi đã có những thí nghiệm nho nhỏ trong thực tiễn. Trong những thí điểm này chúng tôi mua những bao mừng tuổi in sẵn được cho là cao cấp nhất trên thị trường và những bao thiên lí được sinh sản độc quyền cho các tổ chức có gắn logo của công ty với thiết kế độc đáo riêng biệt và phân phát cho những nhóm người sử dụng khác nhau. Kết quả thu được là gì Anh chị em có biết không ? Những bao lì xì sản xuất độc quyền được tất cả các nhóm người sử dụng khác nhau đón nhận phải nói là rất nhiệt thành và ham thích, trong khi những bao thiên lí cao cấp in sẵn ngoài thị trường được đón nhận với thái độ rất điềm nhiên. Thậm chí đến Tết nguyên đán năm sau mọi người vẫn còn nhớ và hỏi thăm về bao thiên lí của tổ chức này, hay công ty kia, thậm chí còn so sánh mẫu thiết kế trong những năm khác nhau. Điều đó cho thấy được tác dụng lăng xê của mặt hàng này là rất tốt. ngoại giả để đạt được thành công trong quảng cáo với bao lì xì, các đơn vị cần lưu ý các yếu tố sau: – trước tiên là thiết kế cần phải đẹp, mới lạ, độc đáo… nguyên tố này nên đặc biệt chú trọng hàng đầu vì khi có những thiết kế tốt chúng ta thậm chí còn có thể bù trừ cho những nhân tố khác chưa hoàn hảo. – Nguyên nguyên liệu sử dụng để sản xuất phải là loại tốt… bình thường chúng ta có thể sử dụng giấy giấy couche hay giấy offset định lượng từ 100 đến 150 là vừa phải,có thể cán bóng hoặc cán mờ để tăng độ bền và làm cho sản phẩm trông cứng cáp, sang trọng hơn. Cao cấp hơn có thể sử dụng các loại giấy mỹ thuật đặc biệt như conqueror, elica, galgo, kishu… hay các loại giấy mỹ thuật du nhập khác.
in bao lì xì giá rẻ
- Công nghệ in ấn sử dụng nên căn cứ theo ý đồ của người thiết kế và nguyên nguyên liệu mà ta đã chọn và số lượng mà ta cần. Ví dụ: số lượng ít ta có thể in laser (in nhanh) để có giá thành phù hợp, hay in offset cho số lượng lớn và vừa phải, kết hợp với ép nhũ, thúc nổi, lăn vân,… và nhiều công nghệ in ấn khác để tạo cho sản phẩm phong cách biệt lập.
– kích tấc phải thích hợp, không nên nhỏ quá… Rất đơn giản, chúng ta có thể dùng 1 tờ tiền kích tấc lớn nhất trong số các loại tiền hiện tại để làm kích cỡ và định ra kích thước sản phẩm lớn hơn tờ tiền 1 chút để có thể đặt vào, lấy ra dễ dàng mà không làm nhăn hay rách tiền. – Một điều khá quan yếu là phí cho sản phẩm, làm sao để bạn có một sản phẩm với giá thành phù hợp. Bạn nên cân đối tổn phí định sẵn của chiến dịch quảng cáo với các yếu tố trên, tỉ dụ : nếu kinh phí tổn nhàng nhàng mà bạn muốn đầu tư vào số lượng thì bạn nên chọn vật tư, nguyên vật liệu ở mức nhàng nhàng như giấy cuche hay giấy offset, phương thức in ấn bình thường như in offset…, ; nếu có nguồn kinh chi phí lớn bạn có thể chọn chất liệu cao cấp, như giấy mỹ thuật, công nghệ in hay ép nhũ, thúc nổi hình ảnh, kết hợp lăn vân,…hoặc kết hợp với những thiết kế ấn tượng khác. Cho dù thế nào bạn vẫn sẽ thành công. – Nếu những điều trên gây khó khăn cho bạn thì đơn giản nhất là hãy tìm một nơi thiết kế uy tín và đáng tin cậy để được tham mưu. Bạn có thể chọn một nơi khác uy tín & tin cậy, hoặc chọn chính chúng tôi – doanh nghiệp In Nguyễn Gia để được tư vấn cho sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét