Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

in phong bì offset chất lượng cao, uy tín trên thị trường

Trong lĩnh vực lăng xê thì in phong bì giá rẻ là cách giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vai trò của bì thư thư càng ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán.
Việc in ấn bì thư chẳng những có tác dụng bảo vệ, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp hay đơn vị mà nó còn chứa đựng rất nhiều nguyên tố thúc đẩy đến khách hàng và việc quyết định tuyển lựa mua hàng của họ.

* Sử dụng công nghệ in offset để in phong bì thư

thường ngày khi in ấn nếu chỉ in logo và thiết kế các thông báo căn bản trên phong bì thư, người ta thường sử dụng loại giấy offset trắng. tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy mỹ thuật đẹp để dùng nếu bì thư cần màu sắc riêng.
Khi thiết kế in ấn bì thư cần bảo đảm nguyên tố đơn giản, nổi bật những thông báo cần thiết. Tránh thiết kế phong bì nhiều màu, sử dụng hoạ tiết chìm để làm cho phong bì đẹp hơn, sang trọng hơn. Nội dung in bao thơ thường có logo, tên công ty, địa chỉ liên lạc hoặc biểu trưng thương hiệu.
in phong bì

* Kỹ thuật gia công thành thành phẩm sau khi in phong bì thư

phong bì được bế thành hình sau đó dán lại, mép dán phong kín có lớp keo chờ hoặc băng dính dán thuận tiện cho người sử dụng. Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm bì thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng và sử dụng một số chất liệu giấy để in ấn như: offset, couches, kraft...
Các loại kích thước phong bì: kích tấc vừa để in bao thơ nhỏ: 12cm*22cm (phong bì A6). kích thước vừa cho bao thư: 16 x 23 (phong so bì A5). kích thước vừa cho profile hay in catalogue : 25cm*34cm (phong phân bì A4).
.Khi đặt làm bao thơ, giá cả phụ thuộc vào số màu in và số lượng phong bì bạn cần in, định lượng và vật liệu giấy được chọn làm bao thơ. Tuỳ từng đề nghị mà phong bì có thể được in trên công nghệ offset hoặc in kỹ thuật số.
Nếu bạn có nhu cầu in những chiếc phong bì đẹp, bắt mắt và bảo đảm chất lượng, hãy gọi cho chúng thôi để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét