Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

in lịch nẹp thiếc 5 tờ tai công ty in Nguyễn Gia giá ưu đãi lớn

Lịch nẹp thiếc 5 tờ của In Nguyễn Gia được thiết kế và in bằng chất liệu cao cấp và dày. Kiểu lịch này phù hợp để treo tường, thông báo thời gian và trang trí không gian nhà thêm ấn tượng.

in lịch tết giá rẻ
Không như lịch để bàn, lịch nẹp thiếc 5 tờ được nẹp bằng thiếc vững chắc để nhất thiết lên tường nhà. Lịch gồm 5 tờ, một tờ chủ đề và những tờ sau là lịch tháng ngày.
Bạn có thể thoải mái lựa chọn chủ để yêu thích, phù hợp với phong cách đơn vị, gia đình hoặc cá nhân. Chúng tôi có hàng ngàn chủ đề khác nhau như mùa xuân, bon sai, thiên nhiên, biển đảo, thể thao, hòa bình, phúc lộc thọ,... Tất cả đều mang ý nghĩa sâu sắc, hình ảnh sống động và tươi vui.
bên cạnh đó, In Nguyễn Gia còn nhận thiết kế lịch nẹp thiếc 5 tờ theo đề nghị. Qúy khách chỉ cần đưa cho chúng tôi thông báo doanh nghiệp, chủ đề yêu thích,.. là đã có thể nhanh chóng sở hữu trọn bộ lịch yêu thích.
chẳng những vậy, đây còn là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa để trao tặng cho nhau vào những dịp đầu năm.
in lịch tết
Với công nghệ in lịch tết giá rẻ tại hà nội tiền tiến, hàng ngũ thiết kế lịch sáng tạo và chuyên nghiệp, In Nguyễn Gia đã sẵn sàng chào đón bạn. Để mỗi tấm lịch được mang đi là một niềm tự hào và vinh hạnh của chúng tôi.
Bên cạnh lịch treo tường, chúng tôi còn cung cấp lịch để bàn, lịch lò xo 7 tờ, lịch bloc với thiết kế cao nhã, chủ đề đa dạng.
Hãy can dự với In Nguyễn Gia ngay để được báo giá ưu đãi quyến rũ. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu những bộ lịch ấn tượng để đón nhận những điều may mắn trong năm mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét