Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

in lịch để bàn chữ M nhanh, giá tốt nhất thị trường

In Nguyễn Gia xin giới thiệu tới quý khách những bộ lịch để bàn chữ M mới nhất. Mỗi bộ lịch được thiết kế tinh tế, luôn thể ích, hình ảnh sắc đẹp nét mang nội dung ý nghĩa sâu nhan sắc. Đây chính là món quà ý nghĩa để giúp mỗi công ty, cá nhân tự nhắc nhớ về thời gian và quý trọng những gì đã làm được. chẳng những vậy, đây còn là món quà cao quý để gửi tặng cho nhau mỗi khi Tết đến xuân về.

in lịch tết
Lịch để bàn chữ M được thiết kế kiên cố, giống như hình chữ M. Lịch được làm bằng chất liệu giấy dày cao cấp, hình ảnh sinh động, kích thước tùy chọn,...
Mỗi sản phẩm lịch in lịch tết của In Nguyễn Gia là cả một quá trình sáng tạo. Khi nhìn vào bộ lịch không chỉ có ý nghĩa nhắc nhở về thời gian mà còn mang tới cảm giác tươi mới về cuộc sống. Đó là những chủ đề mang thông điệp của niềm ước mong về bình an, sự định hướng của thành công, phong thủy, may mắn,...
Bạn có thể tham khảo một đôi mẫu lịch để bàn chữ M với những chủ đề đạng dưới đây.
Lịch để bàn chữ M với chủ đề thuận buồm xuôi gió: khi được để trên bàn nơi công sở hay bàn làm việc cá nhân bạn sẽ đón nhận nhiều may mắn. Nó mang ý nghĩa chúc cho việc làm của bạn được thuận lợi và tới bến đích thành công.
Lịch để bàn chữ M với chủ đề bon sai và bình: đó là những hình ảnh cây cối già cỗi với dáng đứng đẹp, toát lên cả một giá trị nghệ thuật. Cùng với đó là chiếc bình đặt bên cạnh với hoa văn độc đáo. Bộ lịch này rất thích hợp với những bồ cây cảnh, thích gần gụi với tự nhiên.
In Nguyễn Gia rất hân hạnh mang tới cho quý khách những bộ lịch chất lượng và ấn tượng nhất trong năm mới. Đó không chỉ là niềm vui, niềm vinh hạnh chúng tôi mà còn là lời chúc thực lòng được ẩn chứa trong mỗi tác phẩm lịch để bàn chữ M.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét