Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

in lịch tết chuyên nghiệp, bao giá ưu đãi lớn

Lịch có nhiều loại khác nhau như lịch treo tường, lịch để bàn,… và là ấn phầm xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống. Ở các tổ chức đặc biệt là trong môi trường công sở người ta sử dụng lịch để bàn nhiều hơn lịch treo tường. Cùng tìm hiểu lí do vì sao các đơn vị lại tuyển lựa in lịch tết đẹp thay cho lịch treo tường nhé.
in lịch tết

kiểu dáng in lịch để bàn

Lịch để bàn là loại lịch chứa thông tin về tháng ngày trong năm, được chia làm lịch 13 tờ và lịch 52 tuần. Lịch 13 tờ bao gồm 1 tờ bìa và 12 tờ nội dung tương đương với 12 tháng trong năm, lịch 52 tuần thì mỗi tờ lịch là một tuần trong năm. Trong mỗi tờ lịch in tháng ngày được in kèm cùng những hình ảnh khác nhau có thể là cây cối, hoa lá, nhà cửa,…cũng có thể là hình ảnh, thương hiệu của một công ty.
Lịch để bàn được in với chất liệu giấy dày couche, couche'matt đây là loại giấy có độ bóng, mềm, bắt mực tốt, bền màu. Được in khổ nhỏ tương đương với cuốn sổ tay có khuông bằng bìa cứng làm bằng giấy bồi, các chất liệu khác. Tùy vào ý thích của bạn mà đơn vị in Nguyễn Gia sẽ thiết kế cho bạn loại giấy phù thống nhất.
Có 2 loại lịch để bàn chữ A và lịch chữ M. Lịch chữ A có kích thước là 19x22cm, có thể đánh dấu những ngày tháng quan yếu. Lịch chữ M cũng giống lịch chữ A nhưng được in thêm phần chú giải để có thể ghi ra những việc cần làm một cách cụ thể hơn so với lịch chữ A.
in lịch tết

tại sao tổ chức lựa chọn in lịch để bàn?

Mỗi ấn phầm lịch đều nhằm mục đích cung cấp thông báo ngày tháng nhưng tùy vào địa điểm, nhu cầu mà chúng sẽ được sử dụng theo cách khác nhau. Lịch để bàn có ưu điểm là mỗi người có riêng một cuốn lịch của riêng mình, có thể chú thích, trang trí theo thị hiếu. Lịch được đặt ở bàn làm việc,bàn học,… nên có thể nhìn thấy ngày tháng dễ dàng khi cần thiết. Lịch treo tường thì thường được dùng ở nơi đông người, mỗi người khi đi ngay qua đều có thể nhìn thấy tháng ngày nhưng lại không thể chú giải những thông tin khi cần.
in lịch tết
Khi doanh nghiệp in lịch tết giá rẻ tại hà nội để bàn với những hình ảnh, thông báo về doanh nghiệp và chúng được đặt trước mặt viên chức và khách hàng thì sẽ giúp họ nhớ đến sản phầm, lĩnh vực của công ty bạn. Thiết kế lịch để bàn kèm theo những hình ảnh vui chơi,làm việc của đơn vị sẽ tạo sự gần gũi, lưu giữ những kỷ niệm, những khoảng khắc khó có thể có lại được.
Với những ưu điểm, ý nghĩa đó thì các công ty in lịch để bàn dành tặng trong dịp Tết là chọn lọc tốt nhất. giả dụ tổ chức muốn thực hành chiến dịch marketing thì in thêm lịch treo tường, in túi giấy,… làm quà tặng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét