Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Sử dụng công nghệ mới Metalize để in lịch tết

in lịch tết công nghệ Metalize
Công nghệ in ấn đã ra đời từ rất lâu, từ in lưới thủ công đến in offset mỗi loại đều có ưu điểm và thế mạnh riêng trong từng lĩnh vực và vật liệu của sản phẩm.
Như in lụa có ưu thế in số lượng ít tổn phí thấp hơn và in được trên nhiều chất liệu và bề mặt khác nhau àm điều này in offset không thể làm được.
còn in kỹ thuật số bằng máy in phun khổ lớn thì sao? Công nghệ này giúp in được những khổ rất lớn mà không công nghệ in nào thực hiện được, công nghệ này cốt tử được sử dụng hỗ trợ cho ngành biển lăng xê.
in lịch tết giá rẻ

Riêng thị trường in lịch tết nhanh Công nghệ in offset đã ra đời từ rất lâu nhưng sau này nhờ sự tương trợ của công nghệ chế bản điện tử nên chất lượng in đã đạt đến trình độ cao , có thể in ra những sản phẩm với độ dung nhan nét và màu sắc tinh tế mà nhìn bằng mắt thường có thể tương đương với hình chup.
Công nghệ in luôn thay đổi để đáp ứng được những yêu cầu mới của người tiêu dùng và thị trường lịch tết cũng không nằm ngoài những đề nghị đó.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một phát triển của thị trường, doanh nghiệp in Nguyễn Gia luôn nỗ lực áp dụng những công nghệ mới vào in lịch tết để mẫu mã ngày một đẹp hơn, bắt mắt hơn và giá thành rẻ hơn.
Năm nay Công nghệ in cao cấp Metalize (lớp màng kim loại đặc biệt được in lên các loại bao bì) trước chỉ dung cho các sản phẩm cao cấp như Hộp đựng rượu ngoại với giá thành cao nay được doanh nghiệp in Nguyễn Gia vận dụng cho các sản phẩm lịch tết nhất là với bìa lịch bloc đã được cải tiến cả về chất lượng lẫn kiểu dáng bìa lịch được in metalize phun nhung, chạm cát, nhũ rystal và bế nổi cao cấp và sang trọng với giá thành phải chăng làm tăng tính hấp dẫn , thu hút của sản phẩm nhờ những hiệu ứng metalize 3D đẹp , ấn tượng và rõ nét.

in lịch tết
in lịch tết tại hà nội là một chuỗi công nghệ: Trước khi in phải thiết kế, tạo mẫu, chế bản…. Sau khi in phải Đóng xén, dập bế thành phẩm, cán màng, cán gân… nói chung là tất cả các công cụ để nâng chất lượng và tạo vẻ mỹ quan cho sản phẩm mà trong từng công đoạn.
Và chưa bao giờ khách hàng được chọn lựa nhiều công nghệ in như hiện thời để ứng dụng cho Lịch tết của đơn vị mình trở nên ấn tượng hơn.
doanh nghiệp in Nguyễn Gia chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và thiết kế lịch tết và đã được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyên dụng cho in ấn cùng với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp được tập huấn bài bản, sẽ mang tới quý khách những sản phẩm in lịch tết metalize đa dạng với những mẫu mã thiết kế sáng tạo, đặc nhan sắc, có chất lượng cao cho mùa lịch tết năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét