Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Nhận thiết kế, in bao lì xì đẹp - chuyên nghiệp tại Hà Nội

Một mẫu bao mừng tuổi đẹp được thiết kế và in ấn cẩn thận sẽ là một nhân viên marketing đi quảng bá đơn vị cho bạn. Đến với In NGUYỄN GIA đến với dịch vụ in bao lì xì mang hình ảnh và nét văn hóa riêng của tổ chức bạn để khi gửi tặng khách hàng, đối tác kiên cố sẽ tạo được ấn tượng khó phai.
tổ chức CP IN NGUYỄN GIA nhận đặt in bao mừng tuổi trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn chi phí thiết kế, miễn phí in test sản phẩm, miễn phí tổn giao hàng và còn nhiều ưu đãi khác nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017.
in bao lì xì
QUY CÁCH BÁO GIÁ IN BAO mừng tuổi
- Miễn tổn phí thiết kế
- Chất liệu: Giấy Couches
- Kích thước: Tùy chọn
- kích thước gợi ý:
+ Size to: 7.3cm x 16cm, nắp 2,5cm hoặc 8cm x 16cm, nắp 3cm
+ Size nhỏ: 7.5cm x 10cm
- In Offset nhiều màu 1 mặt
- Gia công: Bế, dán
- Thời gian: 3-5 ngày
- Miễn phí tổn giao hàng
in bao lì xì giá rẻ
Sở hữu những phong bao mừng tuổi được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng và đầy ý nghĩa sẽ giúp cho đối tác, khách hàng của tổ chức bạn thấy được sự coi trọng, đồng thời tạo được độ tin tưởng thương hiệu của tổ chức bạn.
Với nhu cầu càng ngày càng cao của thị trường, nhiều tổ chức in ấn thiết kế bao mừng tuổi tết đã và đang ngày một có sự canh tranh. Trong số đó, IN NGUYỄN GIA là một trong những đơn vị thiết kế in ấn bao mừng tuổi với nhiều ưu đãi lớn, bảo đảm mang đến cho bạn những mẫu thiết kế bao mở hàng đẹp mang không khí tết rét mướt, hạnh phúc. Chúng tôi giúp bạn gửi gắm thông điệp yêu thương, lời chúc may mắn đến đối tác, khách hàng…
Với các doanh nghiệp, đơn vị vừa và nhỏ khi có nhu cầu in ấn thiết kế bao mừng tuổi tết với số lượng lớn, hãy sử dụng phối hợp dịch vụ in bao mở hàng nhanh IN NGUYỄN GIA. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn những mẫu bao mừng tuổi ấn tượng tạo hiệu quả truyền bá thương hiệu, hình ảnh đơn vị đến đối tác của bạn mà còn đưa ra mức giá hợp lý nhất, tần tiện nhất cho bạn. Trong quá trình thiết kế , nếu không ưng ý với kết quả nhận được, quý khách có thể đề nghị chỉnh sửa market, chúng tôi sẽ thực hành lại mẫu thiết kế cho đến khi khách hàng hài hài lòng.
IN NGUYỄN GIA sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bao thiên lí với thiết kế mang đậm nét đẹp văn hóa của ngày tết cổ truyền Việt Nam, chứa đựng sự tinh tế, sự đầu tư công cu li và đẽo gọt tường tận sẽ tạo ấn tượng khách hàng của bạn khi nhận được các sản phẩm bao mở hàng này. Hãy để IN NGUYỄN GIA mang không khí xuân tươi đẹp rét mướt, yêu thương và hạnh phúc đến cho bạn và mọi người xung loanh quanh bạn.
Bao mở hàng đỏ từ lâu đã trở nên một nét đẹp trong văn hóa người Á Đông. Không biết từ bao giờ tục lệ thiên lí đầu năm đã ăn sâu vào tiềm thức Việt. trẻ con nhận thiên lí hay ăn chóng lớn, người lớn nhận mở hàng phát lộc phát tài, và các cụ già nhận phong bao sức khỏe.
Phong bao mở hàng nhỏ nhưng ý nghĩa vô cùng to lớn. Vỏ bao màu đỏ biểu tượng cho sự may mắn bên trong đựng những tờ tiền của lộc trao tay kèm những lời chúc ý nghĩa dành tặng mọi người. Bao mở hàng miêu tả sự kín đáo lịch sự không muốn có sự tị nạnh và tranh biện trong dịp đầu năm mới. Số tiền bên trong dù ít hay nhiều cũng đều mang ý nghĩa khôn xiết to lớn gửi trao tấm lòng của người gửi, sự trân thành dành tặng bạn.
in bao lì xì
bên cạnh đó tục lì xì thăm hỏi người thân trong gia đình còn giúp gắn bó các thành viên lại với nhau, đón 1 cái Tết sum hiệp và hạnh phúc. Tình làng nghĩa xóm, tình cảm bạn hữu đồng nghiệp trở nên khắn khít, bền chặt hơn với lời hỏi thăm sức khỏe.
Người ta tin rằng phong bao lì xì biểu tượng cho vận may, sự phong túc và hạnh phúc, cho đi và nhận lại càng nhiều thì năm mới sẽ có càng nhiều niềm vui và thành công sẽ đến vơi họ.
Sáng sớm mùng 1 chính là thời khắc tốt nhất để mở hàng. Tất cả con cháu, gia đình quây quần bên mâm cơm gia đình chúc thọ ông bà, ba má. Sự ngây thơ hồn nhiên và niềm hạn phúc khi được nhận mở hàng ánh lên trong mắt trẻ nít.
Tết xưa và Tết nay đã có ít nhiều sự đổi thay bên cạnh đó mở hàng vẫn là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong nếp sống của người Việt Nam chúng ta

0 nhận xét:

Đăng nhận xét