Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

làm thế nào để có được những mẫu in phong bì đẹp

bì thư là một trong những ấn phẩm văn phòng rất quan trọng.Vì vậy việc in phong bì cũng được coi là một việc rất quan trong cho các đơn vị vừa và nhỏ.Đặc biệt là các doanh nghiệp lớn bì thư chẳng thể thiếu trong bộ nhận mặt thương hiệu.
in phong bì
hầu hết phong bì thư được sử dụng như là một phần của chiến lược maketing.Hình ảnh thương hiệu của bạn được in lên bao thơ thư như một nỗ lực làm thương hiệu của bạn khi bạn gửi cho khách hàng một tài liệu hay thông tin hoặc sản phẩm nào đó.
Vai trò của việc in phong bì thư trở nên rất quan trọng khi bạn muốn xây dựng một thương hiệu mạnh.
in phong bì
Có rất nhiều loại bao thơ với đầy đủ kính thước và hình dáng khác nhau.Thông thường ở Việt Nam có 3 mẫu phong bì phổ biến là:
  • + bao thơ khổ 12 x 22
  • + phong bì khổ A5 17 x 23
  • + bao thơ khổ A4 25 x 34

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà in phong bì khổ phù hợp nhất cho bạn.

Việc in bì thư đẹp ,in phong bì chất lượng cao mà giá thành thấp luôn là mối quan hoài của rất nhiều các doanh nghiệp.Hãy để mối lo của bạn cho chúng tôi. đơn vị cổ phần in Nguyễn Gia chúng tôi xoành xoạch bảo đảm các tiêu chí đó của bạn.Chúng tôi có hệ thông máy in offset khổ lớn rộng và chuẩn xác màu.Việc in phong bì nhanh với tất cả các kích cỡ hiện giờ đây chỉ là chuyện nhỏ của chúng tôi.
Với đội ngũ thiết kế chuyên sâu và lâu năm trong nghề chúng tôi sẽ tạo ra nhưng mẫu thiết kế bảo đảm quý khách chấp nhận 100%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét