Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

in tờ rơi nhanh, đẹp, uy tín - giá cực kỳ rẻ

Bạn đang cấp thiết kết in ấn tờ rơi uy tín chất lượng hãy đến với đơn vị in ấn Nguyễn Gia. Dịch vụ thiết kế tờ rơi (miễn phí), in tờ rơi của Nguyễn Gia đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiện tặn phí và thời gian. song song kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm.

Là một trong những dụng cụ quảng bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ cụ thể của công ty, tổ chức phần mềm khách sạn 5 sao. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.
công ty In Nguyễn Gia với dịch vụ in flyer, in túi giấy giá rẻ, in tem bảo hành giá rẻ, in catalog giá rẻ, in lịch tết giá rẻ, in bao bi gia re, in tờ rơi, in tờ gấp nhanh – rẻ – đẹp, đảm bảo bằng lòng khách hàng.
Tại Việt Nam, thuật ngữ "flyer" ít khi được sử dụng, thường chỉ được những bạn du học từ nước ngoài hoặc những doanh nghiệp nước ngoài dùng. Đại phần nhiều chúng ta thường gọi đó là thiết kế tờ rơi, in tờ rơi, in voucher, in tờ gấp, hoặc in brochure.
in tờ rơi
Mẫu in tờ rơi hiệu ứng glass chuyên nghiệp
Có một sự phân biệt nhẹ giữa flyer và brochure. giả dụ mẫu in brochure thường ở dạng A4, gấp, brochure trifold (gấp 3), bi fold (gấp 2)…những mẫu in brochure thường được thiết kế nhằm mục đích PR thông báo, chau chuốt hình ảnh sản phẩm của công ty. Flyer thì không vậy, những mẫu thiết kế flyer thường nhằm mục đích mang đến thông tin liên quan tới sự kiện, ví như sự kiện khai trương, sự kiện giảm giá, sự kiện sinh nhật công ty…
kích thước tờ rơi:
in tờ rơi giá rẻ
In tờ rơi với kích thước A5
dĩ nhiên khi in tờ rơi hay in tờ gấp thì bạn có thể chọn cho mình kích thước tùy ý, nhưng tôi khuyên bạn nên chọn kích tấc chuẩn. Vì sau này khi in tờ rơi, tờ gấp nếu in theo khuôn chuẩn, giá thành sẽ rẻ hơn, không phải làm khuôn riêng. kích thước thường là tờ A5, tờ A4, hoặc dạng A4 gấp đôi, gấp ba.
Với in Nguyễn Gia bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng như ý. vật liệu đa dạng, phong phú cùng cách thức gia công chuyên nghiệp.

in tờ rơi nhanh

• Bạn có thể in đầy đủ màu sắc trên một mặt hoặc cả hai
• Chất liệu bạn có thể chọn là giấy Couches, Offset hoặc Conqueror
• Định lượng giấy từ 80gr - 150 gr
• Số lượng tối thiểu: 1.000
• thời gian giao hàng < 5 ngày
• Nhiều phương pháp gia công, bế gấp phong phú để bạn lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét