Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm hữu ích khi in lịch tết

In lịch tết là một nhu cầu không thể thiếu của nhiều tổ chức, công ty cứ gần dịp Tết đến xuân sang. Do đó, trước khi tìm đến một dịch vụ in lịch Tết bạn cần phải chú ý một số điều sau để việc đặt in lịch Tết vừa mau chóng, chất lượng, phù hợp lại vừa tiết kiệm phí. Sau đây chúng tôi xin san sẻ một số kinh nghiệm cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ in lịch Tết.
Kinh nghiệm trước khi sử dụng dịch vụ in lịch Tết
Trước khi sử dụng dịch vụ in lịch Tết bạn cần chú ý một số điểm sau:
in lịch tết
1. Đối tượng tặng lịch
Bạn cần xác định đối tượng tặng lịch là ai (gia đình, hay cơ quan…) để chọn loại lịch thích hợp là lịch treo tường, lịch để bàn hay lịch bloc, lịch bloc hạng trung hay cao cấp?…
Nếu khách hàng là đối tượng gia đình thì lịch treo tường, lịch bloc rất có ý nghĩa, còn khách hàng là đối tượng cơ quan, công ty thì lịch chữ A, lịch để bàn sẽ ăn nhập hơn, để biếu với các sếp lớn thì sự chọn lọc lịch cao cấp, sang trọng cũng là một phần chẳng thể thiếu.
2. Số lượng in lịch tết
Hãy ước lượng một cách chính xác số lượng khách hàng, đối tác, viên chức mà bạn muốn tặng lịch để có số lượng cụ thể khi in ấn. Bởi với thiết bị in bằng công nghệ offset, phí tổn càng giảm đáng kể khi in với số lượng càng lớn.
in lịch tết
3. chọn lựa mẫu in lịch tết
hiện thời, có rất nhiều mẫu in lịch tết tại hà nội với nhiều chủ đề, chủ điểm khác nhau. Tốt hơn, bạn nên in lịch Tết độc quyền cho đơn vị đơn vị của mình để đem lại hiệu quả truyền bá cao. Các mẫu này cần phải thích hợp với loại hình kinh doanh. Điều này không chỉ để diễn tả tính nhất quán và còn góp phần truyền bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm một cách tự nhiên nhất.
4. lựa chọn thông điệp
Chọn kỹ càng thông điệp hay lăng xê mà mình muốn in ấn trên lịch tết. Đây là một kinh nghiệm hữu ích trước khi sử dụng dịch vụ in lịch Tết bởi thông điệp chính là thông tin quan yếu, có ý nghĩa truyền bá, thu hút khách hàng hướng đến sản phẩm dịch vụ.
Bên cạnh các kinh nghiệm trên, bạn cũng cần tìm hiểu các loại in ấn ( in offset, in lụa, in kẽm…), các loại giấy in…để in lịch Tết thích hợp, hà tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét