Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Nhận thiết kế, in ấn tờ rơi đẹp, lấy nhanh trong ngày - báo giá tại xưởng in

đơn vị in Nguyễn Gia chuyên nhận làm tờ rơi phục vụ cho mục đích quảng cáo, truyền thông. Làm tờ rơi lăng xê nội dung thường giới thiệu về dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Tờ rơi được làm trên giấy Couchers với kích thước A4, A5 hoặc tùy theo mục tiêu sử dụng của khách hàng. Cũng tùy theo mục tiêu sử dụng mà thiết kế có thể để dạng 2 mặt, tờ gấp đôi hoặc gấp 3 phụ thuộc vào nội dung.
in tờ rơi
LÀM TỜ RƠI GIỚI THIỆU PHẢI HIỆU QUẢ
Để tiết kiệm chi phí thiết kế nhiều công ty có thể dùng áp dụng văn phòng word office để thiết kế tờ rơi xong nhược điểm là mầu sắc đẹp không chuẩn tùy biến thiết kế nghèo nàn các tờ roi được làm ra kém hiệu quả không bắt mắt và tạo được sự thu hút. Đây là một suy nghĩ sai trái vì tờ rơi thiết kế không hiệu quả đồng nghĩa với việc bạn đã đánh mất hoàn toàn số tiền bỏ ra để làm tờ rơi trong khi đó giá thiết kế tờ rơi ở các đơn vị in ấn chuyên nghiệp là quá ít so với hiệu quả mà nó mang lại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế in ấn tờ rơi hàng ngũ thiết kế tài tình sử dụng các phần mềm thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp như photoshop, AI, Corel… cam kết giúp bạn làm tờ rơi giới thiệu lăng xê với tổn phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất.
in tờ rơi giá rẻ
lựa chọn KHI LÀM TỜ RƠI KHAI TRƯƠNG
Tùy từng đối tượng khách hàng khi phát tờ rơi chúng tôi đưa ra một số tuyển lựa thích hợp với phí của bạn trong chiến dịch quảng cáo của mình:
- Làm tờ rơi khai trương dùng để phát đại trà số lượng lớn thì nên sử dụng loại giấy in couchers 100 – 120gsm in offset không nên cán để hà tằn hà tiện phí.
- Nếu tờ rơi dùng để phát cho các khách hàng vip thì nên dùng giấy in couchers 250 – 300gsm in offset và cán một lớp màng nilon mờ sẽ làm tờ rơi sang trọng hơn rất nhiều.
- Thiết kế tờ rơi khai trương nên sử dụng các hình ảnh bắt mắt và quyến rũ với màu sắc đẹp, ngoài ra nhằm thu hút khách hàng chúng ta có thể thiết kế tờ rơi dạng voucher giảm giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét