Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

In lịch tết đẹp, trong dịp tết đón xuân 2017

Người ta thường hay nói "tết nào vui bằng tết đoàn viên". Quả đúng như vậy, mỗi khi mùa xuân về ai ai cũng đều cảm nhận được rất rõ sự quan trọng và khôn cùng ý nghĩa của mùa xuân. Bởi lẽ, đó là mùa của sự sum hiệp và sum hiệp gia đình. Còn gì vui hơn khi được quây quần bên những người nhà yêu của chúng ta trong những giờ khắc linh nghiệm như thế. Điều này đặc biệt lắm, nó được ví như một sự tuyệt diệu mà món quà của mùa xuân đã mang lại cho chúng ta. Đó là một món quà vô giá!
in lịch tết
Tôi còn nhớ câu chuyện của ông bà tôi….
"Ông ơi bữa nay là bao nhiêu âm lịch rồi ông nhỉ? Hôm bữa thằng Hai nó gọi về nó nói mùng 2 nó về cùng với vợ con nó, làm tôi nóng vội muốn gặp tụi nhỏ".
"Cái bà này bà nôn làm gì, sớm muộn gì cũng được gặp tụi nó mà, hà hà. Bà muốn biết chuẩn xác ngày bao nhiêu thì xem trên lịch cho chính xác kìa, để tôi xem giùm cho bà…
bữa nay đã là ngày 22 tháng chạp rồi bà ơi, vậy là mai mình đón ông táo rồi kìa, nhanh thật đấy bà. Tôi nhớ mới ngày nào thằng hai nó đem về cho mình cái lịch này, mà giờ xé gần hết rồi, còn có mấy tờ thôi. Có tức thị từng ấy ngày mình chưa được gặp lại tụi nhỏ. Nghĩ lại thấy thời gian trôi qua nhanh thật đó bà."
Mùa xuân có lẽ đã đi qua nhưng những điều còn đọng lại trong chúng ta sẽ còn mãi. Món quà mùa xuân cũng luôn mang đến những điều mới mẻ và bất ngờ. Món quà vật chất và tinh thần đều mang lại những giá trị như nhau trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Câu chuyện của ông bà tôi làm cho tôi cảm nhận được lịch tết có ý nghĩa đặc biệt như thế nào. vì vậy bạn nên kham khao qua các mẫu thiết kế, in lịch tết đẹp tại In Nguyễn Gia để tuyển lựa cho mình một bộ lịch thích hợp để dành tặng những người nhà yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét