Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bảng giá lịch để bàn năm 2019

Lịch để bàn ra đời và trở thành một chọn lựa sáng dạ cho các công ty làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên trong dịp tết.
Nó là một món quà thời gian ý nghĩa, như một người bạn đồng hành với bạn trong suốt một năm bận rộn. Trong nhịp sống hối hả bây giờ, sẽ có đôi lúc bạn hốt nhiên quên đi hay lỡ bỏ qua một điều gì đó quan trọng đối với mình, và điều đó có thể sẽ làm bạn phiền lòng hoặc có thể nó sẽ còn ảnh hưởng đến ai đó xung quành bạn.
in lịch tết để bàn
Nhưng với một cuốn lịch tết để bàn, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa bởi vì sẽ luôn có một người bạn đồng hành dõi theo bên cạnh bạn mỗi ngày khi làm việc, nhắc nhở bạn lên kế hoạch, cuộc hẹn.. cho riêng mình, và khi không còn sự lo lắng về thời gian thì đó là lúc bạn có thể tìm thấy sự bình im, thoải mái trong tâm não.
nhận biết được điều đó, đơn vị bạn đang có nhu cầu in lịch tết?
bên cạnh đó, bạn đang đắn đo về việc chọn lọc doanh nghiệp in ấn chất lượng và giá rẻ?
in lịch tết để bàn giá rẻ
In Trí Phát cung cấp dịch vụ in lịch tết giá rẻ với những dị biệt vượt trội:
Xưởng in trực tiếp nên khách hàng không phải chịu thêm bất kì một khoản phí trung gian nào
Kinh nghiệm làm việc cùng các khách hàng lớn như nhà băng ACB, Sacombank hay Honda
đội ngũ nhân viên qua quá trình đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm
Cam kết miễn tổn phí trong thiết kế
Giao hàng tận nơi miễn tổn phí trên địa bàn Hà Nội

innguyengia là nơi in lịch tết tại hà nội chuyên nghiệp để phục vụ các nhu cầu in ấn của quý khách hàng dịp tết. Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong xu hướng thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, mà giá thành lại cực ưu đãi. Các sản phẩm in lịch tết giá rẻ tại hà nội có rất nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét