Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chuyên in túi giấy kraft tại hà nội

In túi giấy Kraft chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

In túi giấy kraft với nhiều nét sáng tạo, tần tiện phí tổn đã là điểm đến thân thuộc của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua.

Giá trị ngoài sức mong đợi mà túi giấy kraft đem lại

Bạn đã bao giờ nghĩ mỗi càng ngày càng người, một gia đình… một tổ quốc sẽ sử dụng bao nhiêu chiếc túi nilon để phục vụ cho sinh hoạt chưa?

Liệu mấy chục năm nữa hay hay mấy trăm năm nữa con số túi nilon sẽ là một số khổng lồ, lúc đó môi trường của chúng ta sẽ ra sao?

Túi giấy kraft không sử dụng hóa chất độc hại, bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng, luôn thể dụng, đơn giản, không đòi hỏi cầu kỳ về mặt hình thức, kỹ thuật sản xuất đơn giản, giá thành rẻ…

vì vậy, ngày nay việc sản xuất túi giấy kraft đang được ưa thích vì tính thân thiện với môi trường, có thể tái chế nhiều lần, hợp với nhu cầu thị trường, tính quảng cáo cao cho công ty, tổ chức dùng loại túi này.

Đó là những ưu điểm nổi trội mà các công ty, tổ chức đánh giá cao túi giấy kraft và sử dụng ngày càng nhiều.

Giấy kraft là gì?

Nó là một tên gọi khác là giấy tái sinh dùng để sản xuất in túi giấy kraft. Đây là loại giấy màu nâu, bây giờ để đáp ứng nhu cầu đa dạng các nhà sinh sản đã tẩy trắng bột giấy kraft để cho ra dòng sản phẩm kraft trắng.

Giấy kraft được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm được xử lý bởi các quá trình kraft. Loại giấy này bền bỉ nhưng tương đối thô nên sản phẩm làm từ loại giấy này có độ bền cao, chống thấm tốt.

Trọng lượng của nó khoảng 50- 175g, có thể đựng được mặt hàng nặng. Giá thành của nó so với các loại giấy khác trên thị trường thì rẻ hơn nên được nhiều tổ chức, công ty sử dụng sinh sản túi giấy đựng đồ.

Chúng in được hình ảnh, logo thương hiệu trên bề mặt để truyền bá sản phẩm và hình ảnh công ty tốt nhất đến với người tiêu dùng.

in túi giấy kraft

Túi giấy kraft thường được sản xuất trong những lĩnh vực nào?

Túi giấy kraft có thể dùng để đựng một số mặt hàng như bột mì, ngũ cốc, cà phê, bánh mỳ, thức ăn nhanh như khoai tây chiên, hamburger, rượu, áo quần, mỹ phẩm… mẫu mã và chất liệu của in túi giấy kraft phù hợp làm túi giấy thời trang, túi giấy đựng quà, túi giấy mua sắm, túi đựng bìa hồ sơ, …

Qúy khách hàng có thể liên tưởng trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE để được tư vấn trực tiếp và miễn chi phí để hiểu rõ hơn về in túi giấy kraft giá rẻ, thân thiện với môi trường, in túi giấy đựng bánh mì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét