Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tư vấn, thiết kế báo giá in thẻ cán bộ đẹp nhất thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuấ thẻ cán bộ lấy nhanh tại Hà Nội, chúng tôi có rất nhiều mẫu thẻ cho quý khách lựa chọn. Những loại thẻ mà tổ chức chúng tôi chuyên làm đó là thẻ nhựa cho các đơn vị: trường học, cơ quan quốc gia, các đơn vị, các ban trong bộ máy nhà nước.

Thẻ cán bộ có 2 loại: Một là thẻ cán bộ được tích hợp như thẻ nhân viên. Hai là thẻ cán bộ được làm bằng chất liệu giấy được sử dụng trong những lần họp đại hội, đại biểu.
Các sản phẩm thẻ của chúng tôi:

- In thẻ nhựa (PVC)

- In thẻ nhân viên, Thẻ Bảo Hành

- In Thẻ Cán Bộ Công viên chức, Thẻ Hội Viên (Có Hình viên chức, Rõ Nét, Sáng Đẹp)

- Thẻ học sinh, Thẻ Sinh Viên, Thẻ Khách,…

- Thẻ Vip, Thẻ Khuyến Mãi (Chữ Nổi Mạ Nhũ)

- Thẻ Chip, Thẻ Cảm Ứng, Thẻ Chấm Công,…..

- Dây bao đựng thẻ các loại
in thẻ nhựa cán bộ

Công nghệ in thẻ:
- Một là: - Chúng tôi có công nghệ in thẻ tiên tiến với các chất liệu thẻ nhựa công nghệ in ép nhiệt với chất lượng hoàn hảo độ nhan sắc nét cao. Chất liệu in thẻ có lại thẻ thường và thẻ nhũ tạo độ bóng đẹp cho sản phẩm
- Hai là : hiện thời chúng tôi có máy in thẻ nhanh, chỉ sau 5 phút là bạn đã có những chiếc thẻ mà chất lượng cực kì đảm bảo.
** vật liệu làm thẻ nhựa do chúng tôi du nhập ừ nước ngoài. Thiết kế miễn chi phí, tự làm đem đến điều dị biệt hoàn toàn trong công nghệ in thẻ hiện đại giúp chúng tôi có thể sản xuất những chiếc thẻ nhựa cao cấp có hình ảnh chất lượng cao, bóng, bền, đẹp, chống xước, không biến màu.
** Chúng tôi cũng đang tìm các các công ty và cửa hàng lăng xê để cung cộng tác cung cấp, phân phối đại lý. Rất vui lòng khi nhận được sự quan hoài của Quý vị đối với sản phẩm này, liên can với chúng tôi để lấy mẫu và báo giá tốt nhất.
Nguyễn Gia sinh sản với bất kỳ số lượng nào quý khách hàng yêu cầu.
Quý Anh/ Chị có nhu cầu xin liên lạc với doanh nghiệp Nguyễn Gia, tổ chức sẽ gửi bảng báo giá đặc biệt dành riêng.
Rất mong muốn được giao du và hợp tác lâu bền với quí khách hàng đại diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét