Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Công ty in ấn lịch tết đẹp - báo giá nhanh, rẻ trên thị trường

doanh nghiệp In Nguyễn Gia là tổ chức in lịch tết hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và in lịch tết. Chúng tôi kiêu hãnh giới thiệu tới quý khách những cơ sở vật chất tân tiến nhất với dàn máy in offset, máy gia công thành phẩm hiện đại nhất trên thị trường, vận hành hoàn toàn tự động bảo đảm được tiến độ đơn hàng nhanh, đẹp, giá rẻ, cùng với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt thành.
Với tiêu chí 3 nhất "Chất lượng cao nhất giá thành rẻ nhất và thời kì giao hàng sớm nhất".
in lịch tết giá rẻ
Chúng tôi vinh diệu và tự hào khi được phục vụ mọi nhu cầu của quý khách trong lĩnh vực thiết kế lịch tếtin lịch tết giá rẻ.
Lịch tết xưa và nay đã quá thân thuộc trên khắp vùng miền đất nước, lịch tết hiện tại rất đa dạng, có nhiều loại như: Lịch lò xo, lịch nẹp thiếc 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ, lịch để bàn, lịch chữ A, in lịch độc quyền,…
Thiết kế lịch tết đẹp phải là sự phối hợp hài hòa của truyền thống và đương đại. bên cạnh đó công nghệ in, mẫu mã mới sẽ làm suy tôn giá trị và sự sang trọng của cuốn lịch tết, đây sẽ là những món quà ý thức khôn xiết ý nghĩa dịp năm mới, cũng là một điểm thu hút ánh nhìn trong không gian nhà bạn.
in lịch tết nhanh
hiện giờ, In Nguyễn Gia là công ty in ấn lớn nhất Hà Nội, sở hữu chuổi nhà xưởng máy in, cán màng, cấn, bế, máy cắt,… bao thầu toàn bộ vòng đời sản phẩm từ khâu thiết kế lịch tết miễn phí tổn tới hoàn thiện sản phẩm. Với ưu thế giá thành thấp của nhà cung lớn chúng tôi là doanh nghiệp chuyên nhận gia công cho các công ty in ấn vừa và nhỏ trên toàn Quốc.
Với khách hàng khi in lịch tết theo mẫu có sẵn trên catalogue lịch tết với hơn 1000 mẫu tại In Nguyễn Gia để khách hàng lựa chọn. Quý khách hàng có thể in, kéo lụa, ép kim thông tin tên đơn vị lên mẫu lịch.
Để lịch tết mang ý nghĩa cao nhất và tận dụng được chức năng truyền bá thương hiệu của cuốn lịch năm mới, quý khách nên tặng lịch sớm hơm các đối tác khác nhằm tăng giá trị và sự thú vị cho khách hàng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét