Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

in thẻ công chức - lấy hàng nhanh trong ngày

Dịch vụ thiết kế in thẻ của In Nguyễn Gia giúp bạn có ấn phẩm chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo. Đơn giản bạn chỉ cần cho chúng tôi biết những gì muốn truyền tải tới khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn từ bước tham mưu biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, chụp hình sản phẩm, dự án đến thiết kế mỹ thuật và in ấn, sản xuất thành phẩm để bạn có một chiếc thẻ nhựa hoàn hảo.
In thẻ công chức giá rẻ tại Hà Nội

in thẻ công chức

Từ lâu, In Nguyễn Gia đã trở nên một đơn vị In thẻ công chức giá rẻ tại Hà Nội thân thuộc, uy tín với nhiều khách hàng ở Hà Nội. Sản phẩm thẻ nhựa của In Nguyễn Gia luôn bảo đảm sự chuyên nghiệp, sắc nét, độ bền cao và nhiều ưu đãi quyến rũ.Giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thẻ nhựa, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng và không làm quý khách thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Kích cỡ thẻ 54mm x 86mm,dày 0.76 mm bằng thẻ ATM, Có thể to hơn do khách hàng yêu cầu Mặt trước có thể in tên, logo đơn vị, hình ảnh, thông báo của công chức…, mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh...Mục đích của việc đeo thẻ nhằm đánh bóng hình ảnh của đơn vị, theo những nhà tâm lý đeo thẻ không những tạo cho công nhân cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hành nội quy, quy định của doanh nghiệp, mà có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao.

in thẻ công chức giá rẻ

Nguyễn Gia sản xuất với bất kỳ số lượng nào quý khách hàng đề nghị.
Quý Anh/ Chị có nhu cầu xin giao thông với doanh nghiệp Nguyễn Gia, đơn vị sẽ gửi bảng báo giá đặc biệt dành riêng.
Rất mong muốn được giao dịch và hợp tác lâu bền với quí khách hàng đại diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét