Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Đơn vị in lịch - nhận thiết kế, in ấn và báo giá tốt nhất thị trường

MẪU LỊCH TẾT 2019 ĐẸP
Vào thời điểm gần cuối năm, hầu hết các tổ chức bao bì đều mài miệt chuẩn bị cho mình nhữngmẫu lịch tết 2017 đẹp, ấn tượng để phục vụ cho công việc sản xuất, in ấn. Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn về lịch của thị trường.
Ngay hiện thời, các nhà sinh sản, in lịch tết đang gấp rút chuẩn bị hoàn thành cả về chất lượng, kiểu dáng thiết kế, công nghệ in ấn mới để phục vụ cho mùa lịch 2017 đang đến dần. Mùa tết, nhà nhà sắm sửa cho mình những tấm lịch để báo hiệu một năm cũ sắp qua và đón chào một năm mới với bao hi vọng, máu nóng mới vào sự thành công và an khang phồn thịnh vượng.
in lịch tết đẹp
Để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, tổ chức in In Nguyễn Gia cho ra mắt những mẫu lịch tết 2017 đẹp, hi vọng sẽ làm bằng lòng quý khách.
Lịch có nhiều loại bao gồm lịch treo tường: Phân ra làm 2 loại nhỏ là lịch lò xo và lịch nẹp thiếc. Trong mỗi loại lại phân ra thành lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ và loại 13 tờ.
Lịch để bàn là loại lịch lò xo cũng phân số tờ rưa rứa như lịch treo tường.
Lịch Bloc thường ngày bao gồm 365 tờ, mỗi tờ là một ngày theo cả lịch âm-dương, có thông tin ngày, tháng năm theo hệ đếm can chi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét