Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tìm đơn vị in ấn phòng bì giá rẻ số một trên địa bàn hà nội

hầu hết các doanh nghiệp sử dụng in bì thư giá rẻ hà nội như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông báo. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong.

Một bì thư sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh phần mềm quản lý khách sạn 3 sao, chính do vậy in bì thư là cần thiết và quan trọng đối với mỗi đơn vị.

in phong bì

Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dạng khác nhau. thường ngày ở Việt Nam có 2 loại bì thư phổ thông là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích tấc của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục tiêu khác nhau như in lịch tết giá rẻ, in tui giay gia re.

bì thư là một bao bì phổ quát, thường được làm bằng nguyên liệu như giấy hoặc các tông. Nó được thiết kế để chứa một đối tượng mỏng phẳng, chẳng hạn như một lá thư hoặc tài liệu.
bì thư truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo,hoặc cánh diều . Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy bao thơ tạo thành hình chữ nhậtquanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung nói quanh nói quẩn

Cấu trúc thiết kế bao thơ thư

1. Kéo dán phong bì

2. Nắp đậy bao thơ

3. Gân giấy gập lại để niêm phong phong bì.

4. Khoảng trắng nơi phong bì bên trong lộ ra

5. Gập cạnh bên của bao thơ

6. Cạnh bao thơ

7. Tai phong bì

8. Gập giấy dưới bì thư

9. Khoảng cách đè giữa (5) và (8)

10.Cạnh dưới bì thư

in phong bì giá rẻ

Các kiểu bao thơ tiêu biểu thường phân biệt qua nắp đậy bao thơ
* Nắp bì thư thương nghiệp thường là cạnh nhọn,góc tròn nông.
* bì thư túi nắp có hình chữ nhật cạnh tròn.
* phong bì vuông hoặc hình chữ nhật với khá cạnh thẳng và góc không tròn.
* bao thơ bưu chính nắp hình tam giác với một góc nhọn hoặc hơi tròn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét