Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Báo giá cực tốt in kỷ yếu năm 2017

Ai cũng muốn lưu giữ những phút chốc, những kỷ niệm đẹp nhất của thời học trò, sinh viên - một thời hồn nhiên và vô tư. Chính cho nên, ngày nay, trào lưu thiết kế kỷ yếu cho lớp đang dần trở nên quen thuộc.

Vậy kỷ yếu là gì? Cần chú ý gì khi thiết kế kỷ yếu?

Kỷ yếu là một cuốn sách nhỏ, dạng nhật ký, lưu giữ những kỷ niệm, nghĩ suy của nhóm, lớp, trường. Kỷ yếu chứa đựng những ngôn từ gần gụi, tự nhiên kèm những hình ảnh, địa chỉ liên lạc của các thành viên.

Trước khi thiết kế kỷ yếu, bạn cần chú ý một số điều sau:

- Thu thập đầy đủ nội dung và sắp đặt theo lớp lang hợp lý.

- Bố cục thiết kế chính của bộ kỷ yếu: Trang bìa => Trang giới thiệu chung quá trình học tập, công tác => lưu bút => thơ, văn, truyện ngắn => ảnh thành viên, ảnh tập thể => chi tiết liên lạc.

- Công đoạn chung cục in kỷ yếu là tuyển lựa kích tấc và hình thức thiết kế cho kỷ yếu. Nên làm kỷ yếu với chất lượng bìa tốt, bảo đảm bền, đẹp, lưu giữ được thời gian dài và nên đặt in kỷ yếu với số lượng nhiều hơn một số cuốn dự phòng bị thất lạc.

in kỷ yếu công ty

Bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế - in kỷ yếu cho lớp, trường với tiêu chí bền, đẹp, giá cả phải chăng thì bạn yên ổn tâm, chúng tôi là sự tuyển lựa tốt nhất cho bạn.

đơn vị cổ phần In Nguyễn Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm, là công ty thiết kế kỷ yếu chuyên nghiệp, giá cả phải chăng tại Hà Nội. Những năm qua, In Nguyễn Gia đã nhận được sự ủng hộ và phản hồi hăng hái từ phía khách hàng. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những dịch vụ khôn xiết hấp dẫn:

- tư vấn miễn phí tổn, tận tình theo nhu cầu của khách hàng,

- Các sản phẩm lỗi sẽ được in lại không tính phí tổn.

- Khách hàng được duyệt và in thử sản phẩm.

- Dịch vụ giao hàng đúng hứa hẹn.

- Giảm giá cho khách hàng ở những lần thiết kế kỷ yếu tiếp theo.

- Giá ưu đãi khi đặt với số lượng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét