Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Công ty in Nguyễn Gia nhận thiết kế, in ấn thẻ cảm ứng

Dịch vụ thiết kế in thẻ nhựa cảm ứng của In Nguyễn Gia giúp bạn có ấn phẩm chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo. Đơn giản bạn chỉ cần cho chúng tôi biết những gì muốn truyền tải tới khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn từ bước tham vấn biên soạn nội dung, chuẩn bị hình ảnh, chụp hình sản phẩm, dự án đến thiết kế mỹ thuật và in ấn, sinh sản thành phẩm để bạn có một chiếc thẻ nhựa hoàn hảo.
In thẻ cảm ứng lấy nhanh tại Hà Nội
Là các loại thẻ dùng cho máy chấm công viên chức, kiểm soát ra vào, cho các bãi giữ xe sáng ý
- In trực tiếp lên thẻ hoặc kết hợp với thẻ viên chức mỏng để có thể sử dụng nhiều lần khi có biến động nhân sự trong tổ chức.
in thẻ nhựa cảm ứng
tổ chức In Nguyễn Gia chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ In thẻ nhựa giá rẻ cảm ứng lấy nhanh tại Hà Nội, rất hân hạnh được phục quý khách hàng.
In thẻ cảm ứng lấy nhanh tại Hà Nội
Thẻ cảm ứng dày 1.8 mm là loại là thẻ nhựa có sử dụng ăngten tích hợp và sử dụng sóng radio để giao du với đầu đọc thẻ hoặc máy chấm công cảm ứng
Thẻ cảm ứng dày thường được sử dụng như thẻ ID, thẻ viên chức, thẻ chấm công thẻ chìa khóa…rất thuận lợi cho việc chấm công ra vào, kiệm ước thời gian.
Thẻ cảm ứng dày ( Thick card )
- Sử dụng tần số: 125 KHz
- Khoảng cách thẻ với đầu đọc: 2 – 12 cm
- thời kì đọc từ 1 – 2 ms
- Môi trường nhiệt độ: 20 – 85 độ C
- kích thước : Dài 85.7, Rộng 54, Dày 1.8mm
- Thẻ có in 18 số & đọc xuyên qua bao nhựa
Khách hàng ở ngoại tỉnh có thể hệ trọng qua ĐT, Email hoặc chuyển phát nhanh tận nơi
đơn vị In Nguyễn Gia chúng tôi chuyên in thẻ nhựa, thẻ giấy, nhãn mác với máy móc thiết bị cao cấp và trình độ công nhân viên chuyên nghiệp. Và có thể lấy ngay theo đề xuất của khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét