Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

In lịch tết giá rẻ - Báo giá in lịch tốt nhất thị trường

Tôi còn nhớ hồi bé, cứ mỗi sáng sớm cuối năm, dưới cái lạnh buốt giá của khí hậu vùng cao tôi cũng không quên lò dò chùm chăn ra xé lịch và đếm từng tờ còn lại rồi khoe vói mẹ, háo hức chờ mong những tờ lịch chung cục hết đi và mẹ sẽ lại mua lịch mới như báo hiệu cho một sự chuyển giao năm mới sắp đến, một sự ấm cúng, sum hiệp của gia đình tôi trong ngày tết.
hiện giờ, với cương vị là viên chức Marketing trong một đơn vị, tôi luôn phải nghĩ suy, tìm tòi làm sao để có được những món quà ý nghĩa cho viên chức mình trong ngày tết. Và món quà mà tôi cảm thấy thiết thực nhất chính là thứ đã gắn với tuổi thơ tôi bởi nhận thấy nhu cầu to lớn về việc sử dụng lịch trong tất cả các gia đình. ngoại giả, để tìm được một nhà cung cấp đáng tin cậy, có thể đem đến cho mình những tấm lịch tết giá rẻ, tiết kiệm được phí tổn cho công ty mà lại chất lượng cơ mà là một điều làm tôi băn khoăn.
in lịch tết giá rẻ
Lịch có 3 loại chính:
Lịch treo tường: Bao gồm loại 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ và 13 tờ, có thể là lịch lò xo hay nẹp thiếc với kích cỡ 40cm-60cm hay 39cm-54cm.
Lich để bàn: là loại lịch bao gồm 13 tờ có khổ 16cm-22cm.
Lich bloc: bao gồm các loại bloc trung, bloc đại và bloc cực đại.
Về kích tấc thì ở đâu cũng giống nhau nhưng cái tôi quan hoài là chất lượng giấy, mẫu mã in, nhưng vẫn đảm bảo phần nào tạo ra bộ sản phẩm lịch tết giá rẻ và uy tín của doanh nghiệp in ấn với các dịch vụ và bảo đảm thời kì giao hàng chóng vánh.
in lịch tết
Về chất liệu giấy: Chất liệu giấy chính dùng để in lịch tết để cho ra sản phẩm chất lượng cao và đẹp là giấy Couche. Giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Thường dùng để in lịch, tờ rơi lăng xê, catalogue, poster, brochure… Định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Thường gọi C100 hoặc C150 có ý tức là giấy Couche định lượng 100g/m2.
Về mẫu mã in, tôi luôn mong muốn sẽ có được một mẫu mã in ấn tượng, hình ảnh cũng như thiết kế vừa mang lại không khí cho năm mới với sự tươi trẻ, hòa hợp vói thiên nhiên mà không kém phần yên ấm tượng trưng biểu tượng cho ngày tết.
Về giá cả thì đối với tất cả tổ chức, việc hà tiện phí tổn là một điều rất cần thiết, nên việc chọn lọc đơn vị in ấn không chỉ thỏa mãn các tiêu chí trên mà còn phải đảm bảo một mức giá phù hợp nhất để có thể tạo ra ngững tấm lịch tết giá rẻ là một điều quan trọng.
Tôi đã được tham vấn ở nhiều nơi và rốt cục tôi cũng tìm ra một đơn vị hợp tác với mình, nếu bạn đang như tôi của một năm trước, hãy can hệ với In Nguyễn Gia bạn sẽ được tư vấn cụ thể.
Bạn có thể hỏi về chất liệu giấy, kiểu dáng, giá cả….bất kì thứ gì bạn thắc mắc về lịch tết giá rẻ và cũng có thể thăm trực tiếp xưởng in Nguyễn Gia nữa, điều này sẽ làm bạn yên tâm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét