Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

in phong bì công ty - thiết kế nhiều mẫu lạ mắt

Đối với việc in phong bì từ 1 đến 2 màu, số lượng 100-<1000 chiếc khổ A4 hoặc A5 hoặc A6 chúng tôi sẽ vận dụng giá in lụa hoặc máy in phong bì chuyên dụng trên phôi có sẵn (phong suy bì trắng chưa in) để giảm thiểu chi
phí tổn. Nếu khách hàng yêu cầu in phong bì giá rẻ bằng máy in offset công nghiệp thì sẽ điều chỉnh lại giá. Việc in bằng máy in phong bì chuyên dụng hoặc in lưới (in lụa) nhằm giảm phí tiền film, tiền bản kẽm để giá thành thấp so với in offset
bì thư được bế thành hình sau đó dán lại, mép dán phong kín có lớp keo chờ hoặc băng dính dán tiện lợi cho người sử dụng. Trong một số trường hợp bảo đảm tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm bì thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng và sử dụng một số chất liệu giấy để in ấn như: offset, couches, kraft...
in phong bì
Các loại kích thước phong bì: kích thước vừa để in phong bì nhỏ: 12cm*22cm (phong suy bì A6). kích tấc vừa cho bao thư: 16 x 23 (phong tị nạnh A5). kích tấc vừa cho profile hay in catalogue : 25cm*34cm (phong suy bì A4).
Khi đặt làm bao thơ, giá cả phụ thuộc vào số màu in và số lượng bì thư bạn cần in, định lượng và vật liệu giấy được chọn làm bì thư. Tuỳ từng yêu cầu mà phong bì có thể được in trên công nghệ offset hoặc in kỹ thuật số.
Nếu bạn có nhu cầu in những chiếc bao thơ đẹp, bắt mắt và đảm bảo chất lượng, hãy gọi cho chúng thôi để được phục vụ tốt nhất.
Kỹ thuật in bì thư – chọn lựa trước khi in ấn
Những đề xuất cần kiểm tra trước khi thực hành việc in phong bì là luôn bảo đảm mẫu phong bì thư đó đã có đầy đủ thông tin giao thông của tổ chức, công ty. bao thơ phải được thiết kế để ăn nhập để chứa giấy viết thư và đảm bảo tính thẩm mĩ cao, màu sắc đẹp tươi sáng thích hợp với từng mục tiêu khi sử dụng.
phong bì của bạn nên có kích tấc tương ứng với giấy tiêu đề thư bên trong. Loại kích tấc phổ thông 12x22cm thích hợp khi in thiệp chúc mừng, loại 16x23 và bao thơ kích tấc A4 thích hợp hơn cho các tổ chức đựng tài liệu, hợp đồng và thư chào mời tiếp thị sản phẩm.
thông báo thiết kế trên bì thư
Xu thế thị trường phát triển cùng với công nghệ được cải tiến rõ rệt, công nghệ in offset đang được doanh nghiệp In Nguyễn Gia vận dụng để in được những chiếc bì thư đẹp nhất, mực in rõ nét, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Khi thiết kế in bao thơ cần phải đảm bảo màu sắc hợp lý, nổi trội các thông tin cơ bản và cần thiết của tổ chức. Ngoài việc phối màu đẹp, có thể cho các họa tiết chìm sẽ làm cho chiếc phong bì của bạn sang trọng hơn.
Những điều cơ bản khi in phong bì:
- Phải có logo đơn vị
- Tên đầy đủ của đơn vị hoặc đơn vị
- Địa chỉ hoặc các chi nhánh thúc đẩy đến đơn vị
- Email, fax, số điện thoại phải được in trên phong bì
in phong bì giá rẻ
GIẤY IN bì thư
Giấy làm bao thơ bạn nên chọn loại có thể in được trên máy in laser, dễ dàng cho việc in ấn hàng loạt cũng như viết thông tin người nhận. Giấy bì thư tiêu chuẩn bảo đảm giá thành rẻ, chất lượng tốt thường được các đơn vị in sử dụng là loại giấy in offset. bên cạnh đó, với giấy in bao thơ cao cấp luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ và tăng tính chuyên nghiệp cho mục tiêu truyền bá thương hiệu của bạn.
Để các sản phẩm bao thơ sau quá trình in ấn giữ được nguyên bản so với thiết kế trên màn hình máy tính của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn có được một mẫu thiết kế phong bì in test trước khi sản xuất. mặc dầu công đoạn này có thể tăng phí nhiều hơn một tẹo nhưng đây là điều bảo đảm kiên cố bạn sẽ có được những mẫu phong bì đẹp với chất lượng như mong chờ
Cũng như các sản phẩm in ấn khác, phí in phong bì phụ thuộc vào kích tấc và số lượng mỗi lần tiến hành sinh sản, với số lượng đặt in bao thơ lớn sẽ có giá rẻ vì các đơn vị in ấn tính theo đầu thành phẩm. Phương án tốt nhất là bạn đặt in bao thơ cho kế hoạch sử dụng trong một năm.
Mẫu bao thơ đẹp sẽ mang lại thành công cho các chiến dịch tiếp thị cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp với những khách hàng tiềm năng của mỗi đơn vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét