Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

in lịch để bàn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp

Theo truyền thông của người Việt Nam, khi một năm mới bắt đầu, chúng ta luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình. Đây là dịp mà các doanh nghiệp thể hiện sự quan hoài, trân trọng đến những viên chức cũng như khách hàng và đối tác. Trong dịp này, doanh nghiệp biếu tặng lịch Tết với mong muốn truyền tải những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận. do vậy bởi vậy lịch Tết là một món quà tặng rất có ý nghĩa và diễn đạt một nét văn hóa đẹp trong giao dịch. Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem tháng ngày mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình.
lịch để bàn
Lịch để bàn thường được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ (thường bằng cuốn sổ tay), có khuông giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Người ta thường đóng lịch bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa và có thể được gấp lại cho gọn.
bình thường mỗi tờ có lịch có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt, nếu tính thêm tờ bìa thì một cuốn lịch thường có 13 tờ.
Trong mỗi tờ lịch để bàn, ngoài ngày tháng người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi cuốn lịch theo chủ đề: cảnh quan, tự nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng hoành tráng vv…
Cũng như lịch treo tường, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số đơn vị đặt in lịch và phát tới viên chức và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu tổ chức mình, trên mỗi tờ lịch có in tên đơn vị và hình ảnh công ty. Một số cơ quan, văn phòng cũng in ấn phẩm lịch làm quà lưu niệm. Tên các công ty phát hành lịch có thể được tin trên từng tờ lịch hoặc in thẳng lên khung bìa cứng của cuốn lịch, khi đó khung bìa này có kích thước lớn hơn các tờ lịch.
lịch để bàn giá rẻ
Lịch để bàn hiện giờ gồm có các loại chính sau: Lịch chữ A có nhiều kích tấc khác nhau nhưng thường có kích thước 19 mm x 22 mm đế bằng Simili, đế gỗ hoặc bằng giấy bồi,… nội dung lịch được in trên chất liệu giấy Couche, nội dung được in trên 13 tờ hoặc 52 tờ (lịch 52 tuần). Lịch chữ M tương tự như lịch chữ A nhưng có thêm phần Note để chú thích công việc, tháng ngày hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng… kích tấc lịch thường là 15 mm x 24 mm, loại 13 tờ hoặc 53 tờ (52 tuần) đế bằng Simili hoặc gỗ,… Lịch để bàn dạng đế nhựa giống dạng chữ A, có đế nhựa lịch có kích thước 14 mm x 27 mm, các trang trong in bằng giấy Couche' Matt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét