Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

in lịch treo tường giá tốt chưa từng có năm 2017

Truyền thống của người Việt Nam xưa và nay luôn coi trọng giá trị của ngày tết, ngày tết là ngày bắt đầu một năm mới. bởi thế, người ta chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho ngày tết với mong muỗn mọi thứ đều được đổi mới, tốt đẹp hơn để cầu chúc những điều tốt đẹp, hạnh phúc và may mắn nhất sẽ đến với mình.
đơn vị biếu tặng lịch Tết ( lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bog..) cho khách hàng, đối tác khi xuân về là với mong muốn truyền vận tải những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận. cho nên vì vậy lịch Tết là một món quà tặng rất có ý nghĩa và biểu hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Lịch Tết không chỉ thuần tuý là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần trong năm, hơn thế nữa nó còn trở nên phương tiện truyền bá thương hiệu cho các danh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm.
in lịch tết
hồ hết các đơn vị đều chọn lịch treo tường hoặc lịch để bàn làm quà tặng. Với ưu điểm của lịch tết treo tường là tính tiện lợi, đẹp mắt và xinh xắn. Chúng ta thường treo lịch trên bức tường ngang tầm mắt, với một vị trí xinh xắn, gây sự chú ý để dễ dàng cho việc coi lịch, tuy nhiên còn một công dụng quan trọng nữa là khoác lên vẻ hài hòa, màu sắc cho kiến trúc căn phòng.
Lịch tết treo tường có nhiều loại: Loại lịch 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ.
Lịch có thể nẹp thiếc hoặc lò xo, lịch lò xo có ưu thế là có thể chuyển đổi tờ mặt ngoài của bộ lịch, lịch nẹp thiếc thì không làm được như vậy. ngoại giả chi phí làm lịch lò xo cao hơn lịch nẹp thiếc một tí.
Các khổ chủ yếu làm lịch tết treo tường là 39cm-54cm và 40cm-60cm, hoặc kích thước theo đề xuất khách hàng.
in lịch tết treo tường
Giấy làm lịch treo tường cũng giống như giấy làm lịch để bàn, chính yếu dùng giấy Couche vì giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Thường dùng để in lịch, tờ rơi quảng cáo, catalogue, poster, brochure… Định lượng vào khoảng 90-210g/m2. Thường gọi C100 hoặc C150 có ý tức thị giấy Couche định lượng 100g/m2.
Để có một tờ lịch ưng ý thì không chỉ đảm bảo các tiêu chí trên mà còn phải đẩm bảo về kiểu dáng, giá cả cũng như các dịch vụ thanh toán, giao hàng. Những nhân tố này phụ thuộc vào bên cung cấp lịch.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành in ấn lịch treo tường và sự phát triển của kĩ thuật in ngày một đương đại, công ty chúng tôi mong muốn tạo ra sự thỏa mãn cho các đối tác, vì một sự cộng tác thân thiện và lâu dài.
bên cạnh đó quý khách có thể xem thêm các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp như : in decal , in catalogue

0 nhận xét:

Đăng nhận xét